Bệnh thoát vị đĩa đệm là do nhân nhầy lòi ra ngoài, chèn lên các dây thần kinh, khiến người mắc bệnh có những triệu chứng đau nhức tại vùng bị. Hiện nay, có rất nhiều các chữa trị bệnh thoát vị đĩa đệm và trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đọc một trong những cách chữa bệnh đó là sử dụng cây xương rồng chữa bệnh thoát vị đĩa đệm.
https://goo.gl/mcroqB
Bí quyết sử dụng cây xương rồng chữa bệnh thoát vị đĩa đệm
1/ Tìm hiểu về bệnh thoát vị đĩa đệm
Bệnh thoát vị đĩa đệm còn có tên gọi khác như: phình lồi đĩa đệm, rách đĩa đệm,phồng đĩa đệm, lệch đĩa đệm hay trượt đĩa đệm.

Nguyên nhân gây nên bệnh thoát vị đĩa đệm có thể kể đến như: cao tuổi, do di truyền, mang vác vật nặng tạo áp lực lên đĩa đệm, vận động sai tư thế dẫn tới đĩa đệm bị lệch,…Chính những nguyên nhân trên khiến cho bao xơ của đĩa đệm bị xơ cứng, rách và kéo theo nhân nhầy bị thoát ra khỏi đĩa đệm, chèn lên dây thần kinh. Người mắc căn bệnh này thường có triệu chứng đau nhức, mỏi mệt. Nếu để tình trạng bệnh nặng sẽ rất nguy hiểm.



2/ Phương pháp chữa bệnh thoát vị đĩa đệm bằng cây xương rồng
Những cây xương rồng được biết đến như là có nguồn gốc từ châu Mỹ, nhất là ở những vùng sa mạc. Cũng có một số loại biểu sinh trong rừng nhiệt đới, những loại đó mọc trên những cành cây, vì ở đó mưa rơi xuống đất nhanh, cho nên ở đó thường xuyên bị khô. Cây xương rồng có gai và thân để chứa nước dự trữ.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp để chữa trị bệnh thoát vị đĩa đệm, trong đó phương pháp sử dụng các bài thuốc dân gian là được ưu chuộng nhất. Vì đây là phương pháp an toàn, hiệu quả lại đỡ tốn kém cho người bệnh.

Dưới đây là cách sử dụng cây xương rông chữa bệnh thoát vị đĩa đệm:

Chuẩn bị:

+ Khoảng 2- 3 cây xương rồng

+ 1 túi ni lông

+ 1 ít muối



Cách làm:

Rửa sạch cây xương rồng, sau đó đập dập với muối. Các bạn đốt than nóng lên, sau đó hơn hỗn hợp xương rồng và muối đã đập nát cho đến khi hỗn hợp lại nóng lên. Các bạn cũng có thể cho vào chảo để làm nóng.

Trước giờ đi ngủ khoảng 30 phút: Cho hỗn hợp xương rồng và muối đã hơ nóng vào một chiếc khăn hoặc một túi vải, sau đó để ở dưới giường và người bệnh nằm lên trên túi vải hoặc chiếc khăn chứa hỗn hợp xương rồng và muối nóng đấy. Nằm đến khi nào xương rồng và muối nguội hẳn thì lại mang hơ nóng.

Làm như vậy liên tục trong vòng 1 tuần đến 2 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả tác động đến bệnh thoát vị đĩa đệm.

(Lưu ý: Sẽ có tác dụng tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người)

Chia sẻ về phương pháp cây xương rồng chữa bệnh thoát vị đĩa đệm trên thì mong muốn người bệnh sẽ mau chóng điều trị bệnh. Chúc bạn mau chóng khỏi bệnh!
Nguồn: https://goo.gl/mcroqB