Đây là một dự án đang bùng nổ tại thị trường BĐS Đà Nẵng. Quỹ đất ven biển cuối cùng của thành phố tọa lạc tại trung tâm Quận Sơn Trà, nơi mà định hướng phát triển thành phố theo quy hoạch tổng thể đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030 sẽ là trung tâm về dịch vụ nghỉ dưỡng Biển của Việt Nam.
- Nếu chọn khu đô thị Quốc Tế Đa Phước - Daewon D – City, công viên Đại Dương Sơn Trà và Vincom Center là 3 đỉnh của 1 tam giác thì Sơn Trà Ocean View được xem là trọng tâm của tam giác này.
- Dự án phía Bắc giáp khu dân cư hiện hữu, xa một tý là dãy núi Sơn Trà - được mệnh danh là “khu rừng già trong lòng thành phố trẻ” với thảm thiên nhiên tuyệt đẹp, chùa Linh Ứng - một trong 3 ngôi chùa tạo thành góc tam giác linh thiêng của thành phố.
- Phía Đông là biển Đông với công viên Đại Dương phỏng theo mô hình công viên Đại Dương Hạ Long với hàng loạt bãi tắm tuyệt đẹp, khu phức hợp giải trí, thương mại, nhà hàng, shop và phố đi bộ, hệ thống cáp treo đi thẳng từ bến du thuyền lên núi Sơn Trà
- Phía Tây là cảng cá Thọ Quang, cảng Tiên Sa đang phát triển từng ngày với công suất 5 triệu tấn/năm và dự kiến đến năm 2020 sẽ là 10 triệu tấn/năm. Và định hướng trong tương lai cảng Tiên Sa được chọn làm cảng quốc tế.
- Phía Nam giáp các khu đô thị, Vincom Center, Phúc Lộc Viên và tòa nhà Viettel, nơi sẽ hội tụ một ngũ lớn kỹ sư tài năng từ khắp mọi miền đổ về.
- Dự án Sơn Trà Ocean View có ưu thế về giao thông nằm giữa 2 trục đường lớn Ngô Quyền và Hoàng Sa tuyến đường nối liền 2 khu du lịch Biển Sơn Trà – Đà Nẵng và Thành phố Cổ Hội An – Quảng Nam- tuyến giao thông huyết mạch của Tp Đà Nẵng, theo quy hoạch phát triển với 8 làn xe chạy rộng 62m.
- Chỉ mất 5-7 phút, cư dân Sơn Trà Ocean View sẽ dễ dàng tiếp cận đến các trung tâm hành chính, thương mại lớn thành phố Đà Nẵng. Cư dân cũng chỉ mất vài phút để trải nghiệm mua sắm, vui chơi giải trí, thưởng thức ẩm thực và các dịch vụ cao cấp khác của các khu đô thị lớn nhất Thành phố.
- Đã hoàn thiện hạ tầng điện đường trường trạm 100%
Diện tích: từ 86m2 đến 339m2
- Đường: 7.5m, 10.5m
- Giá ưu đãi chỉ từ 7- 11 triệu/m2
* Thông tin thêm:
- Khách hàng giao dịch sẽ được chiết khấu 2% trên tổng giá trị bán với khách hàng có 1 giao dịch, 3% với khách hàng có 2 giao dịch trở lên.
Công ty TNHH địa ốc Minh Trần.
Địa chỉ: 25 Nguyễn Sơn Trà - Hải Châu - Đà Nẵng.
Mọi chi tiết liên hệ nhân viên tư vấn: VĂN TÂN 0935.121.054