Câu trả lời cho câu hỏi đó chính là chung cư cao cấp Apartment với quyền sở hữu vĩnh viễn. Minh chứng cho điều đó chính là sự mọc lên như nấm của hàng loạt chung cư tại thành phố biển Đà Nẵng. Quý khách không còn phải đắn đo về giá trị thật sự của căn hộ chung cư nữa. Mà thay vào đó là giá trị tuyệt đối của căn hộ chung cư với những tiện ích đi kèm mà khó loại hình nhà ở nào có được, như an ninh, hệ thống sky bar, hồ bơi trên sân thượng, spa, gym,… đều được tích hợp trong chung cư.
Một trong những chung cư cao cấp mà bạn không thể bỏ qua đó là Sơn Trà Ocean View. Hoàn toàn đáp ứng đủ những yêu cầu của những quý khách khó tính tính.
Sau thời gian chính thức mở bán và đi vào hoạt động, hiện chúng tôi chỉ còn 1 căn duy nhất với mức giá của chủ đầu tư đi kèm chiết khấu cực cao lên đến 10%. Đây là cơ hội có 1 không 2 để sở hữu cho mình 1 căn hộ cao cấp đạt chuẩn 5 sao này.
Căn hộ ở tầng 16, là căn góc nên sở hữu 2 view cực đẹp, Sơn Trà xanh mát và sông Hàn mộng mơ.
Với diện tích 82.7 m2, công năng 2 phòng ngủ, 2 NVS, sàn lát gỗ sẽ mang lại cho quý khách những trải nhiệm tuyệt vời nhất.
Giá cuối cùng chúng tôi mang tới chỉ 3.14 tỷ cho căn hộ tuyệt vời này.
Liên hệ: 0832744197 (Tuấn) để sở hữu ngay.