Nói đến các mặt hàng thời trang như quần áo, giầy dép thì sức hút của hàng Quảng Châu chưa bao giờ hết hot. Dịch vụ order hàng Quảng Châu trong giai đoạn hiện nay cũng trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

Sức hút của hàng thời trang Quảng Châu
Quảng Châu – Trung Quốc luôn là mảnh đất khao khát của toàn bộ những đơn vị kinh doanh buôn bán các mặt hàng thời trang. Hàng Quảng Châu luôn nổi tiếng vì có mẫu mã đẹp mắt, rất phù hợp với phàn đông thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam. Hơn nữa là tâm lý chuộng giá rẻ, những mặt hàng Quảng Châu với kiểu dáng đẹp, mức giá rẻ chính là công thức mang lại nhiều thành công cho những nhà kinh doanh thời trang hiện nay.

Quảng Châu là một tỉnh thuộc đồng bằng châu thổ sông Châu Giang, nơi đây có nền kinh tế hàng hóa phát triển cực mạnh mẽ và phát triển vào hàng bậc nhất tại Trung Quốc.
Cứ mỗi dịp mùa xuân và mùa thu hàng năm, hội trợ hàng xuất khẩu Trung Quốc hay còn có một tên gọi khác là hội trợ hàng Quảng Châu sẽ được tổ chức. Đây là dịp lễ hội lớn, thu hút rất đông đảo khách thập phương đổ về để giao thương, buôn bán các loại hàng hóa từ hàng thời trang, đồ gia dụng, đến những mặt hàng đồ chơi trẻ em….Những mặt hàng đẹp có mẫu mã đẹp, chất lượng nhất đều sẽ được tụ họp tại đây và mang đến cho người tiêu dùng một ‘buổi tiệc” lớn, tha hồ tiếp xúc với những mặt hàng chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và giá cả hoàn toàn phù hợp.

Đơn vị vận chuyển hàng từ Quảng Châu về Việt Nam

Hiện nay kinh tế phát triển, bạn không phải tự mình sang tận Trung Quốc mua hàng nữa, việc này đã được thay thế bằng sự ra đời của các đơn vị vận chuyển, giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức.



Không những thế, có nhiều đơn vị sẽ giúp bạn mua hàng Trung Quốc trọn gói và vận chuyển về Việt Nam một cách nhanh nhất theo đúng yêu cầu của bạn. DAvitrans là đơn vị uy tín 10 năm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và thành thạo tiếng Trung Quốc sẽ giúp bạn tìm nguồn hàng Quảng Châu tận gốc với mức giá cực rẻ, trực tiếp thương lượng với chủ cơ sở sản xuất và nhập về Việt Nam với giá gốc giúp bạn.

Hàng hóa được vận chuyển bởi Davitrans đảm bảo luôn được niêm phong cẩn thận trong suốt quá trình vận chuyển. Khi hàng hóa của quý khách lên đơn, lộ trình đường đi sẽ luôn được đội nhân viên theo dõi sát sao, đảm bảo hàng hóa luôn về đúng lộ trình. Quý khách sẽ nhận hàng trong vòng từ 4 đến 6 ngày, trừ ngày nghỉ và ngày lễ.

Xem thêm : Bảng giá vận chuyển hàng thời trang