Ngày nay với xu thế phát triển của xã hội ,trong mỗi gia đình Việt không thể thiếu chiếc máy lọc nước . Máy lọc nước được chia ra làm 2 dòng :dòng máy dùng điện và dòng máy không dùng điện . Vậy dòng máy không dùng điện có tốt không và sẽ hoạt động như thế nào ,hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi qua bài viết dưới đây.



Máy lọc nước không dùng điện thường sử dụng công nghệ lọc thẩm thấu , trao đổi ion (Tức là quá trình lọc nước diễn ra khi có sự tiếp xúc của nước với các phần tử của lõi lọc).Đây được xem là công nghệ lọc tiên tiến đòi hỏi chất liệu và cấu trúc vật liệu tốt để quá trình lọc thẩm thấu ,hấp thụ và trao đổi ion diễn ra nhanh và hiệu quả cao.

Dòng máy lọc nước không dùng điện phù hợp với hầu hết các nguồn nước củ Việt Nam .Với ưu điểm không dùng điện , không tốn nước thải ,giữ lại khoáng chất , tiết kiệm nhiều chi phí phát sinh nên dòng máy này đang được nhiều gia đình Việt lựa chọn .Tuy vậy để lựa chọn được một máy phù hợp với gia đình mình thì bạn cần biết nguồn nước mình đang dùng là gì để tìm máy cho phù hợp .

Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều sản phẩm máy lọc nước không dùng điện , với thiết kế kiểu dáng sang trọng , nhỏ gọn , như: Nano Hanico, Nano Aquaphor ,Barrier...

Máy lọc nước Nano Hanico :

Sử dụng công nghệ lọc thông minh và toàn diện nhất hiện nay với công nghệ lọc 4 trong 1 :lọc bằng cơ học, lọc bằng cơ chế hấp thụ, lọc bằng cơ chế trao đổi ion và lọc diệt khuẩn bằng công nghệ phủ bạc (Ag).Máy lọc nước Nano Hanico được đánh giá là trong những máy lọc nước giúp loại bỏ các loại vi khuẩn,những tạp chất kim loại nặng lẫn trong nước , mà còn khả năng cân bằng độ PH bổ xung cần thiết cho sự phát triển cả cơ thể và các khoáng chất có lợi cho sức khỏe .Nước đầu ra đạt tiêu chuẩn NSF(tiêu chuẩn nước sạch thế giới).



Máy lọc nước Nano Aquaphor :

Máy lọc nước Nano Aquaphor sử dụng công nghệ Nano -Aqualen +Carbfiber với công nghệ này giúp giữ nguyên khoáng chất , chống lão hóa cơ thể, phòng bệnh sỏi thận .Tăng cường khả năng diệt khuẩn, virus và u nang.Phòng bệnh đường ruột.

Ngoài ra máy lọc nước Nano Aquaphor tiết kiệm tối đa không gian và có thể lắp đặt theo ý muốn của bạn.



Máy lọc nước Barrier :

Sử dụng bộ lọc Nano tráng bạc thế hệ mới ,độc quyền công nghệ Nano Plus đảm bảo loại bỏ các chất độc hại có trong nguồn nước. Chất gây ung thư Arsen (Thạch tín), cặn trắng Canxi ,Clo . Dễ dàng sử dụng, phù hợp với nhiều không gian trong gia đình ,văn phòng .Loại bỏ 100%tạp chất ,kim loại nặng virus ,vi khuẩn ,u nang.

Nước uống an toàn cho Bé yêu nhà bạn.

Trên đây là một số hãng máy lọc nước Nano mà chúng tôi giới thiệu tới quý khách hàng . Để xem trực tiếp sản phẩm xin mời quý khách đến Nội Thất Huy Khang -435 Kim ngưu-Hai Bà Trưng -Hà Nội .Tại đây quý khách sẽ dễ dàng tìm thấy sản phẩm ưng ý cho gia đình mình. Ngoài ra Tại Nội Thất Huy Khang còn trưng bày nhiều sản phẩm khác như : Bếp điện từ, Bếp từ ,Máy hút mùi, Bếp gas ,Sen vòi, Chậu...Và nhiều phần quà hấp dẫn.

Hãy đến với chúng tôi để được nhận những ưu đãi tốt nhất chỉ có tại Nội Thất Huy Khang

Số 435 Kim Ngưu - Hai Bà Trưng - Hà Nội.
SĐT : 0462.979.888 - 0982.679258
Website : Nội thất Huy Khang
Email : info@noithathuykhang.com.vn