Bàu Bàng là một huyện mới, nằm ở phía Bắc của tỉnh Bình Dương. Tuy "sinh sau đẻ muộn" nhưng chỉ trong vòng một khoảng thời gian ngắn, vùng đất này đã khiến giới quan tâm địa ốc phải bất ngờ vì sức bật của mình. Khi vùng ven vẫn là xu hướng tất yếu của bất động sản 2020, sức hút bất động sản Bàu Bàng chắc chắn sẽ đưa nơi đây thành lựa chọn không thể bỏ qua.

Bàu Bàng nằm ở phía Bắc tỉnh Bình Dương, kết nối trực tiếp với TP.HCM, Đồng Nai, Bình Phước… thông qua hệ thống hạ tầng giao thông đã và đang được Nhà nước quan tâm phát triển.


Huyện Bàu Bàng đang “thay da đổi thịt” từng ngày với sự phát triển đột phá về hạ tầng theo hướng liên kết vùng. Ngoài quốc lộ 13 nối liền TP.HCM với Bình Phước và các tỉnh Tây Nguyên, Bàu Bàng còn có đường Vành đai 4, đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn, ĐT 749 giúp kết nối thông suốt với các cảng biển quốc tế, khu công nghiệp trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Trong tương lai, nơi đây còn có thêm một loạt công trình lớn được đầu tư xây dựng như đường tạo lực Bàu Bàng – Phú Giáo – Bắc Tân Uyên, ĐT 741B, cao tốc Đức Hòa – Chơn Thành, cao tốc TPHCM – Lộc Ninh, Metro thành phố mới Bình Dương – Mỹ Phước – Bàu Bàng… Trong đó, đáng chú ý nhất là đường Mỹ Phước – Tân Vạn nối dài đến Bàu Bàng thông xe vào cuối năm nay sẽ tạo thành chuỗi giao thông liên kết hiện đại, mở ra cơ hội giao thương và phát triển kinh tế – xã hội vô cùng lớn.

Theo giới kinh doanh bất động sản, việc phát triển hạ tầng và giao thông phía Bắc của tỉnh Bình Dương đã mang lại nhiều lợi thế cho Bàu Bàng. Bởi cùng với đó, Bàu Bàng trở thành "viên kim cương" phát lộ nhiều tiềm năng về phát triển công nghiệp, dịch vụ, thương mại…

Hiện nay, khu công nghiệp Bàu Bàng đã hoàn thiện 70%, nhiều nhà máy, xí nghiệp đã đi vào hoạt động ổn định và hiệu quả. Dân cư cũng tập trung về đây sinh sống nhộn nhịp song song với sự nở rộ của các cơ sở giáo dục, y tế, thương mại – dịch vụ…

Thống kê cho thấy, trên địa bàn Bàu Bàng đang có hơn 600 dự án với tổng vốn đầu tư hơn 2,5 tỉ USD. Từ nay đến năm 2025, Bàu Bàng vẫn tiếp tục ưu tiên phát triển hạ tầng, giao thông và thu hút dân cư... để hoàn thiện diện mạo đô thị.


Chính sách thu hút đầu tư và dân cư đang tạo cơ hội lớn cho các dự án khu đô thị trên địa bàn. Với nhận định đất nền vẫn là kênh đầu tư vua trong năm 2020, các dự án đất nền hoặc đất nền tự do tại Bàu Bàng đang nằm trong tầm ngắm của nhiều đối tượng nhà đầu tư.

Bên cạnh Phúc An Garden cung cấp đất nền, nhà phố,... thì Đức Phát 3 lại là dự án chuyên tập trung vào duy nhất loại hình đất nền. Tuy nhiên, chủ đầu tư vẫn tập trung xây dựng hệ thống tiện ích đồng bộ, bài bản. So với giao dịch tự do, việc mua đất nền dự án mang lại giá trị cao hơn bởi sự an toàn về pháp lý, khả năng thanh khoản và tiềm năng sinh lợi lâu dài. Hiện tại, toàn bộ thông tin về dự án Đức Phát 3 Bàu Bàng đã được công bố rộng rãi, cá nhân có nhu cầu nên tham khảo kỹ trước khi quyết định đầu tư.