Bán đất nền dự án Phố Tri thức College Town, KĐT Mỹ Phước 4, phường Thới Hòa, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương


Giáp ranh Đại học Thủ Dầu Một, chợ, sông Thị Tính, công viên Cây Xanh, bệnh viện, cao ốc văn phòng cho thấy ở đây k thiếu gì từ dịch vụ, giải trí, giáo dục, viêc làm.

Thông tin dự án

College Town - Phố thương mại trí thứ đầu tiên của Việt Nam

Trường đại học quy mô lớn nhất Việt Nam:

Nếu Quốc Tử Giám là học viện sơ khai đầu tiên của Việt Nam thì ĐH Thủ Dầu Một sẽ là trường đại học hiện đại nhất Việt Nam về quy mô và tiêu chuẩn học tập quốc tế, nơi quy tụ hơn 21.500 sinh viên theo học và sinh hoạt.

Và để phục vụ cho khối lượng cư dân tập trung đông đảo đó, một phố Thương Mại Tri Thức đầu tiên ở Việt Nam đã được hình thành: College Town

College Town - Phố Thương mại tri thức lớn nhất Việt Nam:

Trên bản đồ, College Town rộng 27 ha, nằm bao la giữa không gian rộng lớn của Xã Thới Hòa, Huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Giáp Harvard Garden - một khu biêt thự cao cấp ở phía bắc, khu dân cư Mỹ Phước 4 ở phía nam, và giáp công viên Thể thao ở phía đông và sát vách với một phần của Trường Đại học Thủ Dầu Một ở phía Tây.

College Town là phố của sinh viên, quả thực, khi trường đại học được khởi công xây dựng vào quý I/ 2012 và đi vào họat động, đoan chắc là sinh viên sẽ là cư dân đầu tiên ở khu phố tri thức này.

Vì thể, một sân vận động rộng 25 ha đã được quy họach để là nơi sinh họat văn thể mỹ, tập luyện và thi đấu quốc tế có sức chứa chỗ ngồi cho hơn 50,000 cư dân tham gia, chiêm ngưỡng.

Khu dân cư MP4 hiện hữu đã tấp nập người mua bán, các cửa hàng tiện ích, chợ… đã hình thành và họat động ồn ào từ sáng sớm đến tối với giá đất mặt tiền lên cao từng ngày.

Rồi khu cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, siêu thị lừng danh GS Square đang dần dần định hình, cận kề và bao quanh lấy College Town như những cánh hoa bao quanh nhụy.

Điểm nhấn tạo nên sức thu hút này của College Town chính là hệ thống đường bao quanh gọn ghẽ 4 góc của phố, đường NA2 - NE8 đi TP. Mới Bình Dương, và đường DA 1, DA 2 (rộng 35m) đi thẳng đến khu du lịch Đại Nam trong vòng 5 phút.

College Town còn có khả năng liên kết vùng qua đường Vành Đai 4, có cầu bắc qua sông, nối liền các tỉnh Long An, Bình Dương, Đồng Nai và TP.HCM. Quốc lộ 13 trên không cũng đang được khởi công, nối Thuận An đến Bến Cát và đi TP.HCM…

Những tuyến đường này giúp giảm thời gian di chuyển từ Bình Dương đến TP.HCM chỉ còn 20 phút.

College Town có một hệ thống hạ tầng hòan chỉnh, cơ sở hạ tầng điện, nước, cấp thóat nước, viễn thông, cáp quang hiện đã được ngầm hóa hòan toàn.

College Town là phố thương mại được bố trí hài hòa giữa các tầng cao, không gian xanh và các mảng xanh của dòng sông Thị Tính, dọc bờ sông đã hình thành một hàng cây cao xanh ngắt, tạo không gian tươi mát cho thảm cỏ, lối đi tản bộ, và bờ kè dài theo bờ sông

Nơi tụ hội của những người yêu thích thiên nhiên, cắm trại hay tổ chức các buổi tiệc ngòai trời lộng gió.

College Town - cơ hội sở hữu đất Vàng để kinh doanh:

Nằm ở vị trí trung tâm của quận Bến Cát, College Town là “hàng xóm” với những khi biệt thự, villa cao cấp như Western Land, Ecolake, Moon River, Harvard Garden, Ruby Land

Vẻ đẹp quyến rũ hài hòa với thiên nhiên đã là tâm điểm thu hút những cư dân giàu có muốn sở hữu một không gian sinh thái lý tưởng, yên tĩnh và riêng biệt.

College Town vì thế vừa sang trọng, cao cấp vừa gần gũi với đời sống trung bình của thị dân.

Chúng ta không thể không ngưỡng mộ những villa san sát bên nhau, những phố xá, con đường trải nhựa phẳng lì có hàng cây thẳng tắp chạy dài như bất tận… hứa hẹn một không gian thương mại trù phú, tập nập…

Tính chất thương mại và tri thức quyện lẫn vào nhau tạo nên một tương lai tươi sáng cho những nhà đầu tư thuận lợi để kinh doanh hoặc đầu tư cho con cháu thụ hưởng những giá trị học vấn tiên tiến, hiện đại và thuận lợi.


Dự án College Town do Becamex TDC là chủ đầu tư và công ty Kim Oanh hợp tác phân phối. Có xe tham quan dự án miễn phí.

Nhận đặt chỗ từ ngày hôm nay.

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ:

Mr.Đạt

Tel : 0943.422.423

Thân chào và xin cám ơn quý khách đã chú ý đến thông tin này.