Dự án đất nền Golden Gate 56Đất Xanh Bà rịa Vũng tàu phân phối & phát triển Dự án - Tọa lạc tại mặt tiền đường Lê Đại Hành, mặt sau giáp với núi Dinh, mặt trước giáp với 2 tuyến Quốc lộ 51 và 56, tọa lạc tại phường Kim Dinh, TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Từ khu đất nền Golden Gate 56, cư dân có thể kết nối đến bãi biển Long Hải, trường Cao đẳng – Đại học Sư Phạm Dầu Khí Việt Nam, Sở Giáo Dục & Đào Tạo tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, trung tâm hành chính tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, chợ Long Hưng,...

Vì sao nên đầu tư mua dự án đất nền Bà rịa – Quốc Lộ 56

Sở hữu vị trí đắc địa

Dự án Quốc lộ 56 Kim Dinh nằm trên đường Lê Đại Hành, phường Kim Dinh, thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Đây là một vị trí vô cùng độc đáo với mặt tiền hướng ra biển lưng nhà tựa vào núi, giúp mang lại tài lộc dồi dào cho gia chủ.

vị trí của dự án còn sở hữu nhiều tiện ích ngoại như:

- Nằm giữa trung tâm hai tuyến đường trọng điểm của thành phố là Quốc lộ 56 và Quốc lộ 51.

- Nằm cách quốc lộ 56 1km, đây là tuyến đường giao thông kết nối Bà Rịa Vũng Tàu với các tỉnh miền Trung.

- Chỉ mất 2 phút lái xe sẽ đến Quốc lộ 51, nơi giao thông huyết mạch giữa biển Vũng Tàu và thành phố Hồ Chí Minh. Đây là vị trí thuận lợi được thừa hưởng nhiều tiện ích có khả năng sinh lời.

- Cách 24km chỉ với 30 phút đi xe máy hay 40 phút lái ô tô bạn sẽ đến được sân bay Quốc tế Long Thành.

- Vị trí của dự án tiếp giáp với các khu công nghiệp như Mỹ Xuân, Phú Mỹ, Nhơn Trạch…

- Cách với biển Vũng Tàu 20km đây là một cơ hội đầu tư sinh lời vào mùa hè vô cùng hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

- Dự án gần ngay cạnh các khu du lịch Suối Tiên, Hồ Đá Xanh, chùa Phật Quang, nơi này có nhiều tiềm năng đầu tư phát triển du lịch lâu dài.

- Gần ngay với dự án lọc dầu Long Sơn từ vốn đầu tư của Thái lan, rất có tiềm năng phát triển công nghiệp và thương nghiệp.

Tiềm năng sinh lời của dự án

Dự án đất nền GOLDEN GATE 56 - Quốc lộ 56 Kim Dinh – Bà Rịa Vũng Tàu hiện đang thu hút được rất nhiều nhà đầu tư bởi vì dự án này được đánh giá là mảnh đất vàng cho các nhà đầu tư bất động sản.

Đất dự án ở Kim Dinh có giá đất nền khá rẻ hơn so với ở những khu vực khác, nhưng với tình hình hiện nay giá đất ở đây được dự đoán là sẽ tăng mạnh, đây chính là cơ hội cho các nhà đầu tư lớn.

Trong tương lai, đất dự án Kim Dinh sẽ là một điểm sáng cho những người thu nhập cao có nhu cầu mua đất. Bên cạnh những tiện ích đáng mơ ước, phong thủy đất tốt cũng khiến dự án trở thành niềm khát khao của người dân xung quanh khu vực.

Dự án Quốc lộ 56 Kim Dinh chính là dự án mới đang hot của tập đoàn Đất Xanh Group – Đất Xanh Đông Nam Bộ. Đây sẽ là dự án thật sự tốt và thích hợp để đầu tư sinh lợi nhuận.

LIÊN HỆ:

Phòng Kinh doanh Đất Xanh Bà rịa Vũng tàu

Hotline: 0768 388 788