TỔNG QUAN ĐẤT NỀN GOLF VIEW VILLA HỒ TRÀM:
Golf View Villa Hồ Tràm nổi bật bởi vẻ đẹp hoang sơ, yên tĩnh và trầm lắng. Đứng trên bãi cát dài mịn, nhìn ra tít ngoài chân trời xa, màu xanh của bầu trời và mặt biển dường như hòa lẫn vào nhau. Golf View Villa Hồ Tràm có sức hút đến lạ đối với nhiều khách hàng bởi nơi đây có thừa các dịch vụ cao cấp; đặc biệt nhất là môi trường trong lành, xinh đẹp nơi đây mà không phải nơi nào cũng có được. Đến Golf View Villa Hồ Tràm, khách hàng sẽ muốn trở lại lần sau và những lần sau nữa. Nằm trên cung đường ven biển từ Vũng Tàu đến Bình Châu nối dài đến Lagi, Phan Thiết (Bình Thuận), Golf View Villa Hồ Tràm thật sự là một điểm nhấn, quyến luyến bước chân người.
VỊ TRÍ VÀ TIỆN ÍCH GOLF VIEW VILLA HỒ TRÀM:
+ Đất nền Golf View Villa Hồ Tràm nằm mặt tiền 328, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu.
+ Diện tích: 500-600 mét/ nền.
+ Giá 3.5 triệu/ mét. Chỉ từ 1.5 - 2 tỉ / lô.
+ Sổ hồng cho từng lô.
+ Đường nội bộ 7-8 mét, mặt tiền đường 14 mét.
+ Cách biển chỉ gần 2 phút đi xe.
+ Cách khu giải trí phức hợp The Grand Hồ Tràm Strip, Casino Hồ Tràm duy nhất phía Nam chỉ 5 phút, sân bay Lộc An 7 phút đi xe.
+ Nằm cạnh các Resort cao cấp: The Grand Hồ Tràm Strip, Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa, Melia Hồ Tràm Beach Resort, Vietsovpetro Resort, Carmelina Beach Resort, Sanctuary Residential Resort Community.....
+ Đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu sắp khởi công sẽ rút ngắn thời gian từ 13 tỉnh miền Tây và Tphcm đến với Bà Rịa Vũng Tàu.
+ Bà Rịa Vũng Tàu sẽ lên đô thị loại 1 vào năm 2025 và Hồ Tràm sẽ lên thị trấn Hồ Tràm.
Với vị thế rất đắc địa, vô cùng tiềm năng, lại nằm ngay trung tâm biển Bà Rịa Vũng Tàu và rừng nguyên sinh Bình Châu- Phước Bửu còn lại rất hiếm của cả nước, chỉ cách TPHCM gần 2 giờ đi xe và với giá chỉ 3.5 triệu/ mét. Đất nền Golf View Villa Hồ Tràm thật sự lí tưởng cho các nhà đầu tư đón đầu cơ hội vì vấn đề tăng giá chỉ là vấn đề thời gian hoặc có thể xây Villa, Homestay, Bungalow, Karaoke…. phục vụ khách du lịch đến với trung tâm biển quốc tế xinh đẹp này.
LIÊN HỆ: Mr Phương 0977990123 để được tư vấn, đi xem và chọn lô đất đẹp nhất.
Trân trọng.