Tin rao vặt: Đất nền Hóc Môn

  1. Thông tin bài viết

    Đất nền Hóc Môn

    Tỉnh - Thành phố
    Hồ Chí Minh
    Quận - Huyện
    Huyện Hóc Môn
    Diện tích mặt bằng
    64 m2
    Giá
    299 Triệu VND
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    215845
    TK
    Di động
    0939402885
    Thông tin chi tiết
    Dự án Cát Tường Phú Sinh là một trong các dự án lớn của công ty cổ phần địa ốc Cát Tường Đức Hòa được nhà nước quan tâm hỗ trợ đầu tư quy hoạch,đáp ứng được nhu cầu xây dựng nhà ở với một không gian yên bình xanh mát có đầy đủ các tiện ích, dịch vụ thương mại và sinh thái trong khu đô thị.
    Mật độ xây dựng khoảng 40%, còn lại 60% là hồ sinh thái, công viên cây xanh và các công trình công cộng phục vụ cư dân.Điểm nổi bật là hồ sinh thái nằm ngay khu đô thị và có hồ nước tự nhiên nằm tiếp giáp dự án,có kênh đào tự nhiên đan xen dự án làm cho không gian them thơ mộng hữu tình và xanh mát. Thêm vào đó là các trung tâm thương mại,dịch vụ mua sắm,các trường mầm non và tiểu học,bệnh viện cũng đang được triển khai ngay trong khu dự án.
    Dự án Cát Tường Phú Sinh nằm trên trục đường Nguyễn Văn Bứa nối dài Tỉnh Lộ 9. Liền kề các cụm khu công nghiệp lớn như: Xuyên Á, Mỹ Hạnh, Đức Hoà, Hoàng Gia ,cụm dân cư sầm uất.Dự án cách trung tâm thành phố chỉ 20km = 30 phút đi xe và có tổng diện tích đất quy hoạch 107 ha.
    Hiện tại dự án được triển khai tới giai đoạn 2 và chính thức mở bán đất nền đợt thứ 5 với giá 299triệu/ nền.Chỉ cần thanh toán trước 50%, 50% còn lại trả đều trong 18 tháng không lãi suất.
    Đặc biệt khi quý khách thanh toán trước 95% sẽ được tặng từ 5 chỉ vàng tới 2 cây vàng sjc và đặt cọc trong ngày mở bán tập trung sẽ được rút thăm trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lá 120 triệu đồng.Ngoài ra đối với 20 khách hàng mua đất đầu tiên sẽ được tặng gói hỗ trợ xây nhà 50 triệu đồng.
    Với mức giá phải chăng và hình thức thanh toán linh hoạt,có các gói hỗ trợ khi xây nhà, pháp lý khi mua bán,nhập cư,nhập học,vay vốn ngân hàng và các chương trình tri ân khách hàng thì đây đúng là một vị trí tuyệt vời hàng đầu ở khu vực Tây Bắc TP HCM khi quý khách muốn tìm nơi an cư và phát triển.
    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    Phòng kinh doanh : Mr Hoàng 0938.993990
    Email : phamnhuhoang81@gmail.com
    Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Cát Tường Đức Hòa.
    Lần sửa cuối bởi Hoangtsn, ngày 05-12-2016 lúc 10:40 AM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google