LÀNG SEN VIỆT NAM
khu đô thị văn hóa - thương mại - du lịch
Dự án “Làng sen Việt Nam” là dự án bất động sản tiên phong trong việc hội tụ vẻ đẹp quê hương, lưu giữ bản sắc dân tộc của 3 miền : Bắc bộ,Trung bộ và Nam bộ. Song song đó yếu tố mức giá cạnh tranh với thị trường,tạo dựng một cộng đồng xanh văn minh-hiện đại là điều không thể không nhắc đến trong dự án mới nhất của công ty Phúc Khang .
Tự hào là chủ đầu tư cấp I của dự án “Làng sen Việt Nam” chúng tôi luôn mong muốn đem lại cho khách hàng những hỗ trợ tối ưu nhất.
Thông qua 3 gói sản phẩm mà công ty muốn đem đến cho khách hàng:
1. Gói dành cho nhà đầu tư :”Đầu tư chơi cũng thấy lời”.
(Từ 300 triệu/nền)

2. Gói dành cho người an cư:”Tích lũy ngay vận may gõ cửa”.
(Từ 688 triệu sở hữu cả nhà và đất)

3. Gói dành cho nhà kinh doanh-phát triển dịch vụ:”Cùng nhau điểm tô hương sắc Việt”.
Chúng tôi mong muốn gửi đến quý khách hàng một thông điệp :
“Làng sen Việt Nam” là một khoản đầu tư thông minh từ trái tim,một phong cách sống tốt hơn với những giá trị thiên nhiên và văn hóa truyền thống từ quê hương của bạn nhưng chỉ cách trung tâm Sài Gòn 30 phút.
Dự án vừa được chính thức công bố với giới truyền thông ngày 14/12/2014.Đã được phê duyệt quy hoạch 1/500,SỔ ĐỎ TỪNG NỀN.

*tổng quan dự án

Đất nền dự án Làng sen Việt Nam Một khoản đầu tư thông minh từ trái tim từ
Tổng quan dự án

*các tiện ích trong "Làng sen Việt Nam"
- Nổi bật giữa trung tâm dự án là hồ Tịnh Đế Liên
Trung tâm hội nghị Tre Việt nằm trên hồ, một công trình của Kiến Trúc Sư: Võ Trọng Nghĩa với quy mô 1500m2, sức chứa 1000 người và đã được đăn ký kỷ lục Guinness Việt Nam, Nhà tre lớn nhất Việt Nam
4 Đất nền dự án Làng sen Việt Nam Một khoản đầu tư thông minh từ trái tim từ

Trung Tâm Hội Nghị Tre Việt - Kỷ Lục Guinness VN
11 Đất nền dự án Làng sen Việt Nam Một khoản đầu tư thông minh từ trái tim từ


- Tòa nhà Phúc Khang Sen Việt
Được thiết kế đặc sắc, nổi bật với việc bố trí nhiều mảng xanh trên diện đứng, là công trình cao nhất dự án, tích hợp nhiều chức năng và tiện ích như: trụ sở giao dịch, rạp chiếu phim, siêu thị, trung tâm thể dục, khu vui chơi trẻ em.

5 Đất nền dự án Làng sen Việt Nam Một khoản đầu tư thông minh từ trái tim từ
Nhà điều hành Phúc Khang Land

-Trường Trung Học Hoa Trạng Nguyên
Được thiết kế với không gian thoáng rộng, phục vụ cho khoảng 700 học sinh, mái trường được phủ xanh là một nét kiến trúc độc đáo và chủ đạo của Làng Sen Việt Nam, tạo nên môi trường học lý tưởng khi kiến trúc công trình được kéo gần với cảnh quan thiên nhiên xung quanh như một thể thống nhất.
-Công Viên Bách Việt
Nơi hội tụ tinh hoa văn hóa Việt, lưu giữ những nét văn hóa truyền thống dân tộc trong nhịp sống văn minh hiện đại với những tượng đài, biểu trưng văn hóa truyền thống theo suốt chiều dài lịch sử của dân tộc Việt.

- Trường Kỹ Năng Phù Đổng Thiên Vương
Một môi trường giáo dục lý tưởng cho sự phát triển trí tuệ toàn diện của trẻ em, nơi sẽ ghi dấu ký ức tuổi thơ với những trò chơi dân gian truyền thống, những bài học kỹ năng tư duy và vận động phù hợp cho từng lứa tuổi, tạo nền tảng cho những thành công vượt trội của những mầm xanh tương lai theo các giáo trình nghiên cứu hiện đại.

6 Đất nền dự án Làng sen Việt Nam Một khoản đầu tư thông minh từ trái tim từ

-Trung Tâm Văn Hóa Thương Mại Triển Lãm Sen Việt
Sự thân thiện của không gian kiến trúc bán ngầm độc đáo, công trình sẽ đưa du khách đến với những tuyệt tác văn hóa nghệ thuật, nơi lưu giữ những nét văn hóa truyền thống của dân tộc cũng như phát triển và kết nối thương mại của cả cộng đồng.

10 Đất nền dự án Làng sen Việt Nam Một khoản đầu tư thông minh từ trái tim từ


- Phố Thương Mại Văn Hóa Cửu Long - Sông Hồng
Như một dải lụa đỏ kết nối những yếu tố kiến trúc trong nhà ngoài ngỏ, nơi chắt lọc và tái hiện các yếu tố văn hóa độc đáo các vùng miền để làm sống lại những không gian cộng đồng phồn thịnh trên suốt chiều dài của quê hương Việt Nam như Châu thổ Sông Hồng, Phố Cổ Hội An, hay Đồng Bằng Sông Cửu Long… Cũng tại nơi đây, cư dân và du khách trong và ngoài nước sẽ được thưởng lãm những món ăn tinh thần đặc sắc qua các hoạt động văn hóa nghệ thuật, lễ hội truyền thống, giao lưu ẩm thực và các hoạt động mua bán, thương mại ngoài trời.

7 Đất nền dự án Làng sen Việt Nam Một khoản đầu tư thông minh từ trái tim từ
Dãy thương mại Cửu Long - Sông Hồng

- Phố Điền Viên
Nét truyền thống của Phố cổ Đường Lâm kết hợp hài hòa cùng yếu tố kiến trúc hiện đại tạo nên những ngôi biệt thự xinh xắn với hai mặt tiền xanh mát trước sau nhà. Khung cảnh thanh bình của cả khu phố được phủ xanh bởi những rặng dừa, bờ kênh tre ngà lượn quanh, là những khoảng không gian quý giá mà ai ai cũng muốn được thụ hưởng sau những tất bật của nhịp sống đô thị thường nhật.

- Phố Hương Sen
Hướng tầm nhìn trực tiếp ra công viên trung tâm Bách Việt, cư dân khu phố sẽ được tận hưởng trọn vẹn những giá trị tinh hoa của văn hóa, lịch sử, du lịch cùng nguồn gió mát, trong lành của hồ nước trung tâm Tịnh Đế Liên hay không gian ấm cúng của Nhà tre lớn nhất Việt Nam – Trung tâm hội nghị Tre Việt … được trải nghiệm và kết nối cộng đồng với những công trình tiện ích hiện đại như: Trung tâm Văn hóa – Thương mại – Triển lãm Sen Việt, Phúc Khang building.

*Thời gian đặt mua bắt đầu từ 14/12/2014 đến ngày 25/01/2105 (ngày mở bán)
*Tiến độ thanh toán và bảng giá tham khảo vui lòng liên hệ
Mr.Nguyễn Hoàng Long - Cty PHUCKHANG CORPORATION
51 Ngô Thời Nhiệm, p6, q3, tp.HCM
Mobile : 0932.18.13.16