ĐẤT NỀN VIEW 2 MẶT SÔNG TẠI TRUNG TÂM BẾN CÁT BÌNH DƯƠNG
GIÁ CỰC SỐC CHỈ TỪ 980 TRIỆU ĐỒNG
Thời điểm hiện tại, để sở hữu những dự án ven sông nhà đầu tư sẽ phải bỏ ra chi phí cao hơn những dự án thông thường 30- 50% nhưng không vì thế mà BĐS ven sông chậm lại mà ngày càng tấp nập kẻ bán người mua. Phong thủy tốt, tầm nhìn đẹp, không khí trong lành với quỹ đất hạn chế tỷ suất sinh lời sẽ cao hơn nên những dự án ven sông luôn được các nhà đầu tư săn đón từ đó mà giá những dự án này sẽ được đẩy lên cao một cách nhanh chống
Dự án Moon River nằm ngay Trung Tâm hành chính TX Bến Cát-Bình Dương, chỉ cách trung tâm TP HCM khoảng 40 phút, ngay đường QL13 và có tuyến đường Vành Đai 4 thông qua. Không những thế Moon River còn sở hữu thêm 2 mặt tiền sông Thị Tính và sông Bình Minh uốn quanh. Nước tượng trưng cho tiền, tài lộc, phú quý của chủ nhà, thế nên những dự án ven sông không bao giờ hạ sốt với những nhà đầu tư thông minh, biết nắm bắt cơ hội.
Những yếu tố tiềm năng mà dự án đang sở hữu:
Nằm ngay QL13 đang được nâng cấp mở rộng từ 45m lên 60m
Được bao bọc bởi khu đô thị an ninh, không khói bụi; khu công nghiệp đạt chuẩn Nhật Bản
Đầy đủ tiện ích: chợ Bến Cát, Bệnh viện Becamex, trường học liên cấp 1,2,3, công viên...
Đối diện TTTM GO! Chuẩn bị xây dựng
Dân cư hiện hữu đông đúc, mua bán sầm uất, thanh khoản cao
ĐẶC BIỆT: Dự án nằm đối diện Trường Đại học Quốc Tế Việt Đức- trường Đại Học lớn nhất Việt Nam được liên kết giữa chính phủ Đức và Việt Nam với quy mô 50ha, vốn đầu tư lên đến 200 triệu đô la. Hiện tại đang hoạt động 1 số ngành cơ bản và dự kiến năm 2023 sẽ đưa vào hoạt động tất cả các phân khu.
Những yếu tố trên là đòn bẩy thu hút hàng ngàn người dân, cán bộ, công nhân viên chức tập trung về đây làm việc, học tập dẫn đến nhu cầu sinh sống tăng cao kéo theo việc khan hiếm đất đai. Trong tương lai gần, giá đất cũng sẽ tăng nhanh chóng. Nên đây chính là thời điểm vàng để các khách hàng đầu tư vào dụ án Moon River.
Khi đầu tư vào dự án, khách hàng có thể kinh doanh nhà hàng khách sạn, mua bán, xây dựng tự do,... đặc biệt cho thuê thì thu nhập hàng tháng không dưới 20-30 triệu đồng.
CHỈ VỚI 980TR quý khách đã có cơ hội sở hữu cho mình 1 nền đất đa dạng diện tích từ 100m2, 125m2, 150m2,... và nền biệt thự từ 200m2-300m2.
Giá đất chỉ giao động từ 12tr-15tr/m2 so với mặt bằng chung thì thấp hơn đến 20-30%
Công ty Tâm An Real còn liên kết ngân hàng hỗ trợ khách hàng vay tối đa 60%/ giá trị lô đất
NHẬN NGAY 6 CHỈ VÀNG KHI ĐẶT CỌC 200tr/ lô khi tham quan dự án
LIÊN HỆ: 0902 238 381 Ms Thúy để được hỗ trợ
Vị trí đẹp, giá tốt không có lí do gì không đặt cọc kí quỹ luôn từ hôm naу để nhận chính ѕách giá tốt nhất,ѕớm nhất,thủ tục nhanh nhất