Đất gần khu công nghiệp Bình Dương
Bán đất gần khu công nghiệp Bình Dương, thổ cư 100%. sổ hồng riêng mặt tiền đường 18m, 25m,... Vị trí đẹp rất thuận tiện xây nhà trọ, kinh doanh tạp hóa, bán thức ăn uống. Đi Tp HCM chỉ 35p xe máy, đi TP Thủ Dầu Một chỉ 15p. Khu vực có đầy đủ tiện ích dịch vụ xung quanh như chợ, trường học, bện viện và khu vực vui chơi giải trí, tôn giáo.
Đất gần khu công nghiệp Bình Dương với hơn 30 ngàn công nhân hiện hữu và đang gia tăng từng ngày theo thời gian do nhu cầu đầu tư trong và ngoài nước về Bình Dương.

  • Đất gần khu công nghiệp Bình Dương bán chỉ từ 1tr/m2
  • Với diện tích 150m2 (5x30) giá 150tr có thể xây được từ 8-9 phòng trọ với giá khoảng 30tr/căn. Tức chi phí cả đất và xây nhà trọ khoảng 450 triệu và giá cho thuê từ 6-700 ngàn đồng tháng thì khoảng thu nhập trung bình của quý khách là 5,5tr/ tháng.
  • Tương tự như vậy với diện tích 300m2(10x30) cả chi phí đất và xây nhà trọ khoảng 900 triệu thì thu nhập hàng tháng của quý khách hàng tháng là trên dưới 10 triệu đồng
  • Cộng với khoản kinh doanh tạp hóa hoặc ăn uống đi kèm thì thu nhập một tháng của quý khách từ 15-20 triệu đồng.
Đây là khoản thu nhập tốt nhất trong thời điểm hiện tại khi mà giá vàng thì bất ổn, chứng khoáng bấp bênh, ngân hàng thì lãi suất thấp,...
Vậy thì quý khách còn chờ gì nữa mà không nhanh tay gọi 0933.12.7039 ( A. Thọ) đặt xe xem đất gần khu công nghiệp Bình Dương (miễn phí ) để chọn cho mình vị trí đẹp nhất và mang về cho mình khoản lợi nhuận tốt nhất trong thời điểm thị trường khó khăn nhất.

Kính chúc Quý khách luôn thành công và gặp nhiều may mắn!
Một số hình ảnh thực tế tại vị trí đất gần khu công nghiệp Bình Dương