1, Vị trí dự án
Dự án Hateco Hoàng Mai nằm tại Sở Thượng, Phường Yên Sở, Hoàng Mai, liền kề công viên hồ điều hòa Yên Sở.
Quanh dự án là các con đương lớn: Cao tốc pháp vân cầu giẽ, Đường trên cao vành đai 3 thanh trì-phạm hùng, Minh Khai, Vĩnh Tuy.. v v
Bạn chỉ mất 10 phút để vào nội thành Hà Nội hay các nơi khác thuộc Hà Nội bằng các co đường cao tốc trên. Ngoài ra dự án còn rất gần các trường Đại học lớn như: Xây dựng, Bách khoa, Kinh Tế…..
2, Chủ đầu tư
Công ty cổ phần Hateco Hà Nội là công ty có rất nhiều kinh nghiệm trong triển khai các dự án nhà ở điển hình như: tòa nhà hỗn hợp thương mại, văn phòng và nhà ở cao cấp tại Láng Thượng, Đống Đa, các dự án khu nhà ở hỗn hợp cao tầng và thấp tầng biệt thự, liền kề với tổng quy mô lên tới hơn 5,3ha tại Xuân Phương, Nam Từ Liêm. Cộng thêm với tài chính vững trắc nên người mua hoàn toàn có thể yên tâm chọn mặt gửi vàng.
3, Tổng quan
Chung cư Hateco Hoàng Mai gồm 2 tòa tháp cao 28 tầng nổi chung 3 tầng chân đế và có 1 tầng hầm.
• Tổng diện tích đất: 7.032 m2
• Mật độ xây dựng: 52% khối đế và 44% khối tháp
• Tổng số căn hộ: 744 căn
• Khu căn hộ dự án Hateco từ tầng 4 – 27 trong đó tháp A có 13 căn hộ/sàn và tháp B có 18 căn hộ/sàn được thiết kế từ 2 – 3 phòng ngủ
• Căn hộ 2 phòng ngủ diện tích từ 50 m2 – 78 m2
• Căn hộ 3 phòng ngủ diện tích từ 80 m2 – 105.5 m2
Mức giá dự kiến từ 15 triệu/m2. Dự án chung cư Hateco Hoàng Mai có đến 30% số căn hộ đủ điều kiện vay gói tín dụng 30.000 tỷ, được ngân hàng ViettinBank đứng ra hỗ trợ cho vay với lãi suất 5%/năm thời hạn vay tới 15 năm.
Hateco Hoàng Mai được xây dựng dựa trên ý tưởng về một khu đô thị hiện đại mang phong cách kiến trúc sinh thái thân thiện. Chung cư Hateco Hoàng Mai là một tổ hợp không gian sống hiện đại với đầy đủ các công trình tiện ích, nơi bạn và gia đình có thể yên tâm được tận hưởng những trải nghiệm thú vị về một cuộc sống tiện nghi trong không gian xanh, sạch và an toàn.
Được ví như một thành phố thu nhỏ, chung cư Hateco là một tòa nhà phức hợp hoàn hảo. Với tổng diện tích: 7.032m2 được chia thành nhiều phân khu chức năng bao gồm: Nhà trẻ chất lượng cao, phòng tập Gym, vườn cây dạo, siêu thị, ngân hàng, nhà hàng, quán Cafe. Các dịch vụ hiện đại như hệ thống báo cháy, chữa cháy, hệ thống thông gió, camera giám sát 24/24, đèn chiếu sáng và chỉ hướng thoát nạn.

Hotline phòng kinh doanh:0947.213.980- 0914.843.266
Cam kết phân phối giá gốc – không chênh – không phí dịch vụ.
Tư vấn 24/7, thông tin cập nhật chi tiết và nhanh nhất về dự án.