Với mục đích tạo dựng một cơ hội sống lý tưởng cho người thu nhập trung bình - luôn mong muốn được sở hữu một mái nhà tại TP Hồ Chí Minh, Tập Đoàn Đất Xanh đã kết hợp với Ngân hàng Việt Á xây dựng KHU DÂN CƯ THƯƠNG MẠI PHỨC HỢP VEN SÔNG SUNVIEW TOWN cơ hội an cư và đầu tư cực kỳ lý tưởng cho những người thực sự có nhu cầu.
- Sunview Town là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình trẻ, những cư dân năng động luôn mong muốn có một không gian sống thoải mái, chất lượng với giá đột phá chỉ từ 799 triệu/căn
- Quý khách khi mua căn hộ Sunview Town sẽ được hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất cực ưu đãi chỉ 5% năm, thời hạn vay đến 15 năm từ ngân hàng Vietinbank và Vietcombank cho người chưa có nhà. Hàng tháng chỉ cần trả góp từ 4 triệu/tháng
-Diện tích căn hộ : 46m2- 53m2 - 58m2 - 69m2-76m2- 98m2 ( 1PN,2PN, 3PN)
-Giá : từ 799 triệu .
-Phương thức thanh toán: Trả góp ko lãi suất theo tiến độ hoăc trả trước 300 triệu, sau đó góp mỗi tháng từ 4 triệu (cả gốc và lãi).
-Vị trí: Sunview Town tọa lạc tại đường Gò Dưa, Phường Tam Bình, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh,là trái tim Đông Sài Gòn, cửa ngõ giao thương huyết mạch nối Tp.HCM và Bình Dương, Đồng Nai và cả nước.
- Tiện ích: Với lợi thế gần trung tâm hành chính của Quận Thủ Đức, được thừa hưởng tất cả những tiện ích hiện hữu của hệ thống hạ tầng Kinh tế - Xã hội ổn định trong khu vực, bao gồm chợ đầu mối nông sản Thủ Đức, bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, bệnh viện Thủ Đức, Đại học Quốc Gia Tp.HCM và Trung tâm Thể Dục Thể Thao Quốc Gia II...
Tiện ích nội khu: đầy đủ tiện ích của một khu phức hợp ven sông đẳng cấp Singapore như : trung tâm thương mại, shopping, sân tennis, nhà trẻ, phòng thuốc tây, spa, phòng gym, ngân hàng ….Sunview Town là cơ hội lý tưởng cho phép bạn tiếp cận đầy đủ các dịch vụ thương mại, chăm sóc y tế, phát triển giáo dục.
- Khuyến mãi:
- Cơ hội nhận được lộc lên đến 1 lượng vàng SJC
- Tặng gói chuyển đổi gạch lót nền Granite 60 X 60
- Tặng phiếu mua hàng Nội thất giảm giá đến 5%.
- Liên hệ: Tránh các thông tin không chính xác, xin hãy liên hệ xem giá chính thức và tham quan nhà mẫu + dự án thực tế từ phòng kinh doanh tập đoàn Đất Xanh.
PKD Chủ Đầu Tư - 0908680285 (Ms.Liễu)
Sunview Town Đất Xanh- Căn hộ Trả góp.