Đầu đọc mã vạch LS2208 là sản phẩm rất nổi tiếng của hãng Zebra. Với khả năng quét rất chính xác mã vạch 1D ngay trong lần đầu tiên, LS2208 được thị trường Việt Nam rất ưa chuộng bởi mức giá rất tốt và chất lượng hoạt động có hiệu quả cao. Sau đây là một số thông tin về đầu đọc mã vạch Zebra LS2208:
Khoảng cách quét mã vạch: 43 cm với độ chính xác mã vạch là 100%.
Đa kết nối với các cổng USB, RS232, Keyboard, dễ dàng tương thích với mọi hệ thống quản lý bán hàng sẵn có.
Thiết kế rất gọn nhẹ với khối lượng thiết bị là 146g và kích thước là 15.2 cm H x 6.3 cm W x 8.4 cm D rất đơn giản để cầm nắm và sử dụng liên tục mà không gây đau mỏi cho người dùng. LS2208 sử dụng cấu trúc bo mạch đơn; khả năng chống va đập cực tốt khi chịu được lực khi rơi từ độ cao 1,5m nhiều lần vẫn có thể hoạt động bình thường; bề mặt kính được chế tạo từ kính chống xước, cường lực chống va đập.
Bên cạnh đó, máy có chế độ rảnh tay khi cố định trên giá đỡ, phù hợp với việc sử dụng trong các thời điểm và nhu cầu khác nhau.
Có thể nói, nhà sản xuất đã chế tạo những tính năng rất thiết thực dành cho sản phẩm này, hướng tới tối đa hóa sức mạnh của một chiếc đầu đọc mã vạch mới chi phí tối ưu.
Xem thêm về top 5 đầu đọc mã vạch Zebra được ưa chuộng trong năm 2019 theo đường dẫn sau: https://thietbibanhang.net/top-5-may...ach-zebra.html