Đầu Hòa Xuân tư dày dạn kinh nghiệm nhưng hôm nay là lần đầu tiên xuống cọc tại Nam Hòa Xuân!

Được biết anh là người đầu tư rất nhiều ở Hòa Xuân, nên khá bất ngờ khi thấy anh rất thận trọng khi cân nhắc Nam Hòa Xuân.

Hóa ra anh chỉ đầu tư nhiều ở Hòa Xuân khu cũ (giai đoạn 1,2 thôi). Còn với Nam Hòa Xuân, đây là lần đầu tiên!

Chúng tôi cũng "lần đầu tiên" gặp nhà đầu tư khá kì cựu tại Hòa Xuân mà trong 4 năm lại "bỏ qua" khu vực Nam Hòa Xuân như thế này. Quá ngạc nhiên! Vì thời điểm đỉnh cao của thị trường gần nhất rơi vào 2018 - giữa 2019, sốt như lửa, ai vào cũng lãi từ 30 - 50%/năm, anh không tham gia.

Đến hôm nay đã khác, sau thời gian thận trọng cân nhắc, nghiên cứu anh đã lần đầu chọn Nam Hòa Xuân để đầu tư.

Có thể nói đây là quyết định khá "cân não" bởi, thời điểm vàng của Nam Hòa Xuân đã qua đi, kinh tế năm 2020 và 2021 giờ lại là một thời điểm vô cùng khác biệt và nhiều ẩn số. Tuy nhiên với sự dày dạn kinh nghiệm và bản lĩnh của nhà đầu tư lâu năm tại Hòa Xuân, chúng tôi nghĩ anh có căn cứ và niềm tin vững chắc nên đã rót tiền đầu tư vào Nam Hòa Xuân tại thời điểm này.

Xin chân thành cảm ơn anh đã tin tưởng sàn Đất Nền Hòa Xuân, với sự tư vấn, chăm sóc của anh Minh - chuyên viên xuất sắc tháng 11/2020.

Sàn Đất Nền Hòa Xuân xin chúc mừng anh và mong muốn đồng hành cùng anh trong suốt quá trình đầu tư tại dự án Khu đô thị Sinh Thái Hòa Xuân, Đà Nẵng.


Xem chi tiết: https://datnenhoaxuan.com/nha-dau-ho...tien-xuong-coc
Hotline: 0901.266.199