Tin rao vặt: Đâu là gam màu nội thất biệt thự trong năm 2019?

  1. Thông tin bài viết

    Đâu là gam màu nội thất biệt thự trong năm 2019?

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Ba Đình
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    265874
    TK
    Di động
    01652313374
    Cố định
    0989878979
    Thông tin chi tiết
    Bạn là một người yêu thích những phong cách mới lạ, luôn cập nhật những xu hướng nội thất mới nhất. Vậy bạn đã biết gam màu xu hướng sử dụng để thiết kế nội thất nhà biệt thự là gì chưa? Đừng quên bỏ qua những gam màu hot nhất trong năm 2019 để giúp không gian nhà đẹp ấn tượng và thời thượng dưới đây nhé.

    Những gam màu sẽ trở thành xu hướng nội thất nhà biệt thự trong năm 2019

    Xanh lá cây


    Các sắc độ của xanh lá cây như xanh lục, xanh nõn chuối... đều sẽ mang đến cho không gian nét đẹp lãng mạn, đầy sức sống và gần gũi với tự nhiên. Vì thế mà gam màu xanh lá cây được dự kiến sẽ trở thành xu hướng trong năm 2019.

    Sử dụng gam màu xanh lá cho nội thất mẫu thiết kế biệt thự, nhà ống hay nhà phố thì cần sử dụng hài hòa. Tức là không nên để cả căn phòng một màu xanh mà hãy xen thêm một vài màu sắc khác như trắng, nâu, xám... Bên cạnh đó không gian cũng nên có sự xuất hiện của cây xanh kết hợp cùng màu xanh lá cây của tường và nội thất sẽ mang đến cuộc sống trong lành, bình an và gần gũi thiên nhiên

    Màu vàng tươi
    [replacer_img]

    Màu vàng tươi được sử dụng rất ít trong trang trí nội thất trước đây nhưng nó cũng được dự kiến sẽ lên ngôi trong năm 2019. Gam màu vàng tự nhiên, trẻ trung khá phù hợp cho các bạn trẻ hoặc những người đang tràn đầy nhiệt huyết với cuộc sống. Và cũng không có gì ngạc nhiên khi những bức tường, những tấm thảm trải sàn hay chỉ đơn giản là rèm cửa, gối tựa được ưu ái lựa chọn gam màu của nắng. Sự xuất hiện của màu vàng trong một không gian nhà biệt thự hiện đại như làm tăng thêm tinh thần cho các thành viên trong gia đình.

    Màu hồng phấn
    [replacer_img]

    Hồng phấn là gam màu kén chọn, thường sử dụng cho các căn phòng của các cô gái trẻ hay các bé gái, phòng ngủ của vợ chồng trẻ. Màu hồng phấn được sử dụng ưu ái trong cả thiết kế thời trang và thiết kế nội thất. Gam màu vui vẻ và nổi bật này được dự đoán sẽ là màu được mọi người yêu thích trong năm 2019.
    Nguyễn Hương
    Kiến Tạo Việt

    Lần sửa cuối bởi minhminhCIC4, ngày 05-01-2019 lúc 04:37 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google