"Đầu Năm Mua đất là Cả Năm mua đất" Mua đất Đầu tư ở đâu sinh lời cao luôn là sự quan tâm của các nhà đầu tư đất chuyên nghiệp lẫn người mua đất để ở. Vậy Đầu tư đất ở đâu sinh lời? Bài viết sau sẽ giúp bạn trả lời phần nào câu hỏi đó.

Thời gian gần đây, các dự án bất động sản ở Bình Dương luôn có sức hấp dẫn đối với khách hàng, dự án nào tung ra cũng được khách hàng đăng ký mua sạch. Để đầu tư đất sinh lời thì cần xét 3 tiêu chí cơ bản sau:

Thứ nhất: Vị Trí dự án, đây là tiêu chí hàng đầu và Quan trọng nhất Quyết định tiềm năng phát triển (tiền đề làm đất tăng giá), đất có vị trí tốt các gần các tiện ích, giá trị gia tăng càng cao.
Thứ hai: là hạ tầng tốt, hạ tầng càng phát triển việc đi lại và tạo liên kết giữa các khu vực dễ dàng là điều kiện quyết định cho Dân Cư đến sinh sống, tốc độ Dân cư kéo đến sinh sống càng nhanh giá đất biến động càng lớn.
Thứ ba: là chủ đầu tư uy tín (pháp lý), mua đất chọn chủ Đầu tư uy tín là rất Quan trọng và quyết định đến tính pháp lý lô đất bạn mua, tiến độ bàn giao sổ……
​Bình Dương đang trên con đường phát triển thần tốc, tốc độ Đô thị hóa cao hơn cả Tp.HCM, với xu thế phát triển Tp Hồ Chí Minh Đã Quy Hoạch toàn bộ khu vực Thủ Thiêm thành đô thị Hiện Đại, hoàn thiện 100% vào năm 2022 tương lai sẽ là trung tâm phố Đông của toàn thành Phố. Bình Dương luôn chủ động trong việc nắm bắt xu hướng đó đã cho xây dựng Thành Phố Mới với các nhà đầu tư đến từ Nhật, singapore, malayxia…., tương lai2020 sẽ là Quận trung tâm của toàn Tp Bình Dương, nơi đây tập trung tất cả các tiện ích không thua kém khu đô thị Thủ Thiêm Của Sài Gòn.

Bình Dương đang được Quy hoach đồng bộ với rất nhiều các dự án, nhưng đều có cùng một đặc điểm là liền kề khu vực Tp mới, dự án nào mở bán cũng gây được sức hút rất lớn bởi vị trí giáp ranh với thành phố mới. có thể kể đến các dự án như:

Trong lần mở bán đợt I, dự án đất nền làng đại học – Mỹ Phước 4, do Công ty Becamex (chủ đầu tư dự án) và Công ty Bất động sản Đất Nguồn(đơn vị phân phối). Chỉ trong vòng buổi sáng hơn 200 nền nhà phố và biệt thự đã được khách hàng đăng ký mua hết.
Đầu tháng 7/2010, 106/112 căn nhà phố thương mại tại dự án Gold Town nằm ngay cửa ngõ thành phố mới Bình Dương đã được KH đầu tư đất đặt cọc mua, mặc dù giá một căn nhà phố thương mại ở dự án này không hề rẻ, khoảng từ 5 – 8 tỉ đồng.
Hay dự án khu Đô Thị – Công nghiệp Vsip 2 Bình Dương. Năm 2013 Công ty Địa Ốc Kim Oanh mở Bán các dự án: The Mall city 2, dự án Civilized city tại vsip 2 với Quy mô gần 700ha đều đã bán hết chỉ trong 1 tháng
Trong các dự án đình đám nhất phải kể đến dự án Khu Đô Thị Mỹ Phước 1,2,3,4….. với Quy mô hàng Ngàn Héc ta nhưng đều được bán sạch trong 1 tháng.
Hiện nay tại Thị Xã Bến Cát đang triển khai dự án Trung Tâm Thương Mại nằm trung tâm Thị Xã Bến Cát, có vị trí vô cùng đắc địa mặc dù chưa công bố thời gian mở bán nhưng dự án đã có sức hút rất lớn với lượng khách hàng quan tâm và đặt chỗ trước đã vượt rất xa kế hoạch ban đầu.
600m2 đất thổ cư, hạ tầng hiện đại…

Đầu năm 2016 giới đầu tư đất ở Hà Nội và TP HCM đang tìm kiếm thu mua khu đất dự án Làng Đại Học Quốc Tế Thủ Dầu Một và Đại Học QT Việt Đức, thuộc KĐT Mỹ Phước 4, đất ở đây thu hút giới đầu tư do có thông tin trường ĐH đang chuẩn bị xây dựng và vì thế dự kiến giá trị bất động sản sẽ gia tăng đột Biến rất cao khi trường xây dựng hoàn thành.

Quý Anh Chị Đang Quan Tâm Đầu Tư các Dự Án Tại Bình Dương

Tặng 3-6 chỉ vàng 1 giao dịch thành công vào ngày mở bán dự án mới

Hãy Liên Hệ Để Được Tư Vấn Đầu Tư Hiệu Quả Nhất

Hotline: 0988.932.035 hoặc 0916.22.83.93