[replacer_a] nằm tại khu vực cửa dương phú quốc. Đây là một vị trí đắc địa với những điều kiện thiên nhiên tuyệt vời nhất cho các sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp. Dự án cách sân bay chỉ 5p đi xe nên thuận lợi cho việc di chuyển và nghỉ dưỡng.
Movenpick phu quoc là dự án được phát triển bởi thương hiệu Eurowindow Holding – một tập đoàn phát triển bất động sản lớn tại Việt Nam.
Movenpick phu quoc Villas là dự án đầu tiên được mang thương hiệu của một thương hiệu dịch vụ khách sạn và Resort đẳng cấp 5*.
Movenpick phu quốcVillas hấp dẫn khách đầu tư.
- Movenpick Villas là một bất động sản mang thương hiệu quốc tế. Là dự án duy nhất được Movenpick tham gia từ khâu thiết kế, xây dựng, quản lý, vận hành nên đảm bảo đẳng cấp 5* đến từng chi tiết. KH hoàn toàn được quyền chuyển nhượng căn hộ dưới thương hiệu Movenpick.
- 121 Villas được thiết kế thành 6 dãy với đặc điểm so le và chênh lệch độ cao từng dãy là 3.5m. Đảm bảo 100% các căn Villas đều nhìn thấy biển. Đây là tiêu chuẩn quan trọng của các biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp 5*, không phải dự án nào cũng đáp ứng được.
- Chủ đầu tư đảm bảo tỷ lệ phân chia lợi nhuận 85 - 15. Trong đó đảm bảo lợi nhuận tối thiểu 10% trong vòng 10 năm.

- Movenpick Villas là dự án nghỉ dưỡng duy nhất được bảo lãnh NH về phần lợi nhuận cho KH. VP bank đứng ra bảo lãnh phần lợi nhuận tối thiểu 9% cho KH trong 10 năm.
- Khách hàng được 15 đêm nghỉ miễn phí trong hệ thống của Movenpick Việt Nam từ Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc… Và khách hàng được nghỉ đến 180 ngày / năm trong chính căn hộ của mình.
- Chính sách cho vay 70% với lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc, không phạt phí trả nợ trước hạn trong 12 tháng.
Đặc biệt: Chính sách quà tặng cực lớn trong tháng 9.
- Chiết khấu ngay 500 triệu vào hợp đồng của KH.
- Tặng ngay chuyến trải nghiệm dịch vụ 5* của Movenpick trên thế giới trị giá 200 triệu đồng
Chi tiet xem tại Movenpick Phú quốc