CĐT Công Ty cổ phần Trường Thịnh TTP cho ra mắt dự án Long Châu Riverside tại xã Long Châu, mặt đường tỉnh lộ 286, cạnh khu công nghiệp Sam Sung Yên phong.

Trên diện tích dự án 3.8ha CĐT chỉ sử dụng 23.7% diện tích đất phân lô,với mật độ xây dựng rất thấp, phần còn lại là công viên cây xanh, trường mầm non, sân bóng đá và sân tenis...

Phân tích các tiềm năng to lớn tại dự án.

Hiện tại Ngô Sá và Mẫn Sá là 2 khu vực tập trung đông dân cư và công nhân khu công nghiệp. Nhưng thực sự tại khu vực chưa có nhiều tiện ích và dịch vụ cho cư dân. Sau khi dự án được hoàn thiện hứa hẹn sẽ là một môi trường kinh doanh năng động và sầm uất, nhà hàng, nhà nghỉ, cafe, karaoke...

Mật độ xây dựng thấp chỉ có 107 lô đất, nằm trong khu vực dân cư đông đúc, mức độ khan hiếm cao- tính thanh khoản cực kì tốt tại dự án.

Chỉ có 32 lô mặt đường, dãy được kì vọng với mức tăng giá cao nhất 4-5tr/m2 trong vong 6 tháng. Hiện tại mức giá bán tại dự án đang thấp hơn rất nhiều (8-9tr/m2) so với cùng vị trí tại khu vực. Mức lợi nhuận kì vọng tại dự án trong vong 1 năm có thể đạt được 7-8tr/m2.

Chính sách bán hàng hấp dẫn. Nhận ngay chiết khấu lên tới 4% danh cho nhóm khách mua nhiều hoặc trường hợp khách hàng thanh toán sớm khi kí hợp đồng với CĐT.

Liên hệ PKD CĐT:0816252666