Nhận thấy rằng, các máy nội soi tai mũi họng của các thương hiệu không có nhiều tên tuổi điều có điểm chung là chúng có thiết kế, kiểu dáng bên ngoài được cắt dập khá thô cứng, vỏ máy cong vênh, sơn không đồng đều, nhiều chỗ bong tróc, chữ in thủ công hoặc dán trên máy khá mờ và không sắc nét, đa số không có tem nhãn đúng tiêu chuẩn quy định, không có giấy tờ hồ sơ hợp lệ. Vì vậy, để đảm bảo tính mạng, sức khỏe của bệnh nhân, các bác sĩ, đơn vị phòng khám, bệnh viện cần có công tác lựa chọn máy có chất lượng cao từ các nhà phân phối có uy tín.

Hầu hết các máy nội soi tai mũi họng hiện có trên thị trường đều đáp ứng được các nhu cầu thường dùng của bác Bác sĩ. Tuy nhiên do đặc thù của các quy định mua sắm hiện nay, ta cần chú ý đến tuyến chuyên khoa sâu, bệnh viện công lập: nếu chỉ thăm khám bình thường thì chỉ cần mua hệ thống nội soi xuất xứ Hàn Quốc có đủ giấy tờ là đủ để làm việc. Trường hợp cần can thiệp sâu hơn và có điều kiện thì cân nhắc mua các sản phẩm thương hiệu như: Karl Storz, Olympus,..

Với các đơn vị nhỏ: có thể sử dụng các thương hiệu từ Trung Quốc hoặc lắp ráp trong nước. Tuy nhiên vẫn nên chọn dòng thiết bị đồng bộ, chất lượng hình ảnh đẹp, mẫu mã chắc chắn. Và nhất là phải mua của các đơn vị cung cấp uy tín bởi đây là dòng thiết bị không chính hãng.

Đơn vị phân phối máy nội tai mũi họng uy tín tại Hà Nội
Công ty Bảo Minh là một trong những đơn vị nhập khẩu và phân phối các sản phẩm: máy siêu âm điều trị , máy kéo dãn cổ cột sống, máy nội soi tai mũi họng, dao mổ điện, máy điện xung, máy siêu âm, máy soi cổ tử cung .... nhiều thiết bị y tế khác chính hãng trên toàn quốc. Khách hàng mua hàng tại Bảo Minh, chúng tôi luôn cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất - giá tốt nhất.


Hy vọng rằng với những thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho bạn đọc trong tìm kiếm là lựa chọn được những thương hiệu máy nội soi uy tín, chất lượng.

Mọi thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU BẢO MINH
VPGD: P1702, Tòa Nhà HH2 Bắc Hà, Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: (8424) 35430822 - ( 8424) 22467597
Email:baominhmed@gmail.com; baominhmedical@gmail.com
Website: THIẾT BỊ Y TẾ BẢO MINH - NHÀ NHẬP KHẨU HÀNG ĐẦU TBYT HÀN QUỐC