Trần Anh group là chủ đầu tư uy tín hàng đầu khu vực Nam bộ. Chúng tôi hiện có hàng chục dự án chắc chắn sinh lời sau một thời gian đầu tư, nếu bạn có ý định đầu tư thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0888 289 678 để nhận được thông tin chính xác và nhanh nhất.

Dưới đây là những cách đầu tư nhà đất cho hiệu quả cao nhất

Đầu tư khi có đơn đặt hàng trước

Cách đầu tư an toàn và hiệu quả là đầu tư vào nhóm tài sản có đơn đặt hàng dài hạn hoặc từ trước, hoặc nhóm tài sản cho thuê được ưa chuộng.

Việc đầu tư như vậy không chỉ giúp cho nhà đầu tư có nguồn thu ổn định mà còn không bị đọng vốn. Với nhà đất, khách hàng thường đặt những sản phẩm mặt tiền hoặc có vị trí thuận tiện, thời gian thuê lâu dài, giá thuê tốt để làm văn phòng, trường học,..

Săn lùng sản phẩm dễ có lãi

Trước khi chọn mua, nhà đầu tư hãy chịu khó khảo sát, săn lùng và chọn sản phẩm có mức giá cạnh tranh nhất. Với việc săn lùng có thể giúp nhà đầu tư mua được sản phẩm có giá thấp hơn giá thị trường thấp hơn 5-10%, cũng có thể rẻ hơn nếu như đàm phán tốt.

Tăng thêm giá trị cho tài sản

Bên cạnh vị trí, giá trị của bất động sản được tăng thêm nếu căn nhà, thửa đất đó được làm đẹp để thêm bắt mắt hơn. Nhà đầu tư nên dọn dẹp nhà sạch sẽ, cắm rào cho mảnh đất, phân định ranh giới rõ ràng. Ngoài ra, nhà đầu tư cũng có thể sửa chữa lại mặt tiền, làm lại đường, cống nước hay làm xanh khuôn viên khu đất,.. Những giá trị này có thể sẽ khiến cho khách hàng thêm hài lòng và sẽ mang lại lợi nhuận khi giao dịch.

Mua đất nông nghiệp quy hoạch lên thổ cư

Khi mua đất nông nghiệp quy hoạch thổ cư nằm gần các dự án bất động sản rồi làm thủ tục lên thổ cư, giá thành sẽ thấp hơn 30-40% so với giá thị trường.

Điều trở ngại của việc này chính là mất khá nhiều thời gian, phải chờ 3-6 tháng mới có thể hoàn thiện
pháp lý, nhưng bù lại giá trị của tài sản đó được tăng lên.

Hy vọng với những cách đầu tư nhà đất trên, nhà đầu tư có thể mang lại nhiều cơ hội cho mình, mang lại nhiều lợi ích hấp dẫn nhất.

Chi tiết: https://www.tapdoantrananh.com.vn/ti...a-dat-hieu-qua