Sản phẩm shophouse tại dự án MT EastMark City sở hữu đa dạng diện tích (1 tầng - 4 tầng), linh hoạt đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng. Giá căn hộ chỉ 39tr/m2, chiết khấu sỉ lên đến 5% là cơ hội “béo bở” cho nhiều khách hàng mong muốn kinh doanh và đầu tư trong giai đoạn biến động thị trường này.

Khi sở hữu căn shophouse tại khu căn hộ phức hợp này, bạn hòa nhập vào một môi trường sống “xanh” và đặc biệt là có cơ hội đưa sản phẩm kinh doanh đến gần hơn những khách hàng có thu nhập cao và ổn định tại thành phố này. Điều này chiếm vai trò quan trọng trong việc bạn kinh doanh có thành công hay không.

Shophouse của dự án này được thiết kế rộng rãi, thoáng mát nên việc kết hợp giữa việc ở và kinh doanh chính là mục tiêu cuối cùng của CĐT, giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí cho mặt bằng, việc di chuyển, … Đặc biệt số lượng shophouse có hạn nên quý khách hàng phải quyết định sớm để sở hữu cơ hội kinh doanh tại thành phố đang có những bước nhảy vọt lớn về kinh tế này nhé.

Chính sách thanh toán linh hoạt:


Booking chỉ 50tr/suất


Chỉ cần thanh toán 30% khi nhận nhà

Được hỗ trợ vay đến 70% từ ngân hàng trong 20 năm
Vậy nên với số vốn không nhiều, mang lại cho quý khách hàng cơ hội kinh doanh tuyệt vời và khả năng sinh lời của BĐS rất lớn trong tương lai.
Liên hệ HappyLand - xem nhà mẫu và nhận báo giá
HOTLINE 24/7: 0912.598.058
https://happyland.net.vn/du-an/mt-eastmark-city/
hoặc https://canhomteastmarkcity.com.vn/