Vinpearl condotel phú quốc tọa lạc tại một vị trí đẹp tại bãi dài phú quốc. Dự án là một dòng sản phẩm đầu tu của chỉ đầu tư vingroup đem tới cho các khách hàng. Với diện tích tối ưu đây là dòng sản phẩm đầu tư mới của vin sẽ thu hút các nhà đầu tư mới.Theo đại biểu chủ đầu tư, chung cư Vinpearl Condotel Phú Quốc sẽ cung cấp một kênh đầu tư tại chính hiệu quả khi đưa ra chính sách chia sẻ lợi nhuận 85% và cam kết sinh lợi 10% 1 năm trong 10 năm đầu và được kế thừa sang nhiều thế hệ với chương trình cho thuê trọn đời.

Sau 10 năm “rót vốn”, quý nhà đầu tư sẽ thu hồi vốn tài chính và sau đó chỉ việc hưởng thụ trọn đủ lợi nhuận cho thuê mà mình mong đợi, lợi nhuận này có khả năng nhận xét kỳ 6 tháng 1 lần. Ngoài lợi nhuận tài chính, chủ nhân biệt thự còn được tặng chuỗi đêm nghỉ miễn phí dòng năm trong suốt thời gian có được biệt thự, để tận hưởng trọn vẹn thành quả đầu tư của mình.

Còn gì lý tưởng hơn khi được trải qua các ngày nghỉ bên người thân yêu trong một căn biệt thự 5 sao và gần gũi với tự nhiên. condotel Vingroup Phú Quốc được TK tân tiến, cân đối với nước sơn tươi sáng, các cửa đều thoáng rộng để chủ nhân có thể ngắm biển một cách thoải mái hạng nhất, thu trọn trong tầm mắt các gì tinh túy số một của mẹ thiên nhiên. Mỗi căn biệt thự khu đô thị du an Condotel Phu Quoc đều có hồ tắm riêng để du khách thư thái hưởng thụ từng phút giây sảng khoái hàng đầu của cuộc sống.

Quan tâm tới bảng hàng Vinpearl condotel Vingroup Phú Quốc quý vị nhanh tay đăng ký tại : Vinpearl Condotel Phú quốc thông tin dự án năm 2017