trung phong Văn Toàn lý giải duyên do anh bỏ lỡ thời cơ ghi bàn ngon ăn ở cuộc chiến với Thái Lan tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. bongdanet

Văn Toàn là người có những cảnh huống chợt phá và sở hữu những cơ hội ghi bàn ngon ăn nhất ở cuộc chiến với Thái Lan, mà trung phong thuộc biên chế HAGL lại không tận dụng được để xé lưới đội chủ nhà.

trả lời phóng viên Việt Nam sau cuộc đấu, Văn Toàn cho biết: “Tôi không hài lòng, do ở cuộc đấu này có những cơ hội được phát hành, nhưng mà lại không ghi được bàn. Cũng phải nói rằng, nó thực thụ rất gian truân khi mà sân trơn tuột bóng ướt và ĐT Việt Nam mới chỉ làm quen sân được đúng 1 ngày. Dù rằng vậy, tôi hài lòng bởi ý thức thi đấu của toàn đội ở cuộc đấu này”.
Nói kỹ hơn về cảnh huống sút chệch khung thành của Thái Lan ở phút trước tiên của cuộc chiến, Toàn cho biết: “Trong bóng đá có nhiều tình huống xảy ra, tôi rất tiếc nuối do không thể làm bàn ở trận chiến này. Tôi và các bằng hữu sẽ cố gắng thi đấu tốt hơn để giành chiến thắng ở trận lượt về trên sân nhà trước đối thủ”.
mặc dầu không thể giành thành công nhưng theo Văn Toàn, kết quả hòa là chấp thu được với ĐT Việt Nam. Anh nói: “Tôi rất vui khi đội có được 1 điểm bởi Thái Lan là địch thủ gian nan. Đây là cuộc đấu đầu tiên nên bao giờ các cầu thủ cũng bị khớp, nhất là khi chúng tôi phải chơi trên sân khách”.

Trước câu hỏi so sánh về ĐT Thái Lan ở cuộc chiến này với ở King’s Cup 2019, Văn Toàn tấn công giá: “ĐT Thái Lan có những xẻ sung chất lượng nên đội hình sẽ tốt hơn. Có thể nói, Thái Lan chơi tốt cũng sẽ giúp ĐT Việt Nam phấn đấu chơi tốt hơn nữa ở các cuộc đấu tiếp theo”.
Đồng quan điểm với Văn Toàn, kiêu hùng và Tuấn Anh cũng cho rằng, kết quả hòa 0-0 của ĐT Việt Nam là chấp nhận được. Do đây là trận chiến mà “Những ngôi sao vàng” phải làm khách và mặt sân rất trơn tru vì trước khi nhì đội tranh tài trời đã mưa mập. keo ca cuoc macao