Mẫu thiết kế văn phòng trọn gói mang tính hiện đại và sáng tạo là những mẫu thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay. Cách thiết kế này sẽ mang đến không gian làm việc trẻ trung, với thiết kế mở đẩy mạnh sự tương tác giữa người với người trong quá trình làm việc. Do đó, mà nhân viên khi làm việc luôn cảm thấy thích thú và thoải mái, kiểu dáng thiết kế này phù hợp với đại đa số các công ty hiện nay bởi nó có lợi ích giúp tạo nên một môi trường làm việc năng động hơn mà lại tiết kiệm được cả diện tích lẫn tiền bạc.




Bố cục văn phòng thông thoáng, đơn giản và gần gũi với tự nhiên là cách thiết kế được mang tinh thần của sự hiện đại và chúng sẽ tạo nên sự phát triển lâu dài cho tương lai. Nhiều công trình thiết kế nội thất phòng làm việc sang trọng sử dụng nội thất gỗ để mộc không sơn kết hợp cùng với các kệ đặt cây xanh thay thế cho các loại vách ngăn văn phòng tạo nên một tổng thể văn phòng thân thiện với thiên nhiên. Tất cả các yếu tố về sự tiện ích, hiện đại, thoải mái và tốt cho sức khỏe đều đã quy tụ trong mẫu thiết kế phòng làm việc hiện đại này.

Tuy các thiết kế mang tính hiện đại và chức năng tiện nghi nhưng thân thiện với môi trường là một trong số những xu hướng vẫn luôn được đề cao nhiều nhất đối với một công trình thiết kế phòng làm việc tại Hà Nội. Những thiết kế mang tính bền vững tự bản thân kiến trúc công trình đáp ứng nguyên tắc lâu dài và có giá trị cho người sở hữu, người sử dụng cũng như xã hội. Để đáp ứng, các văn phòng trước khi đưa vào sử dụng đều cân nhắc mọi hoạt động ảnh hưởng đến môi trường và do đó, cần có biện pháp thiết kế xử lý ngay từ ban đầu.




CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: thietkevanphongmienbac.vn
Email: [replacer_a]
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 725