Bạn muốn in decal giá rẻ mà chất lượng. Hãy tham khảo ngay những lưu ý quan trọng được Minh Hoàng Label bật mí qua bài viết dưới đây.
Lưu ý kích thước mẫu decal
Trước khi in decal tem nhãn cho sản phẩm. Bạn cần thiết kế tem nhãn decal sao cho hài hòa với kích thước sản phẩm, giúp sản phẩm thẩm mỹ hơn. Kỹ thuật decal hiện nay vô cùng hiện đại nên bạn có thể lựa chọn kích thước decal linh hoạt với mọi sản phẩm khác nhau.

Trước khi đến xưởng in decal giá rẻ, bạn nên chuẩn bị trước mẫu thiết kế decal để được hỗ trợ in ấn nhanh chóng.
Lưu ý lựa chọn chất liệu decal phù hợp
In decal có nhiều loại bao gồm in decal chất lượng cao và in decal giá rẻ.
Thông thường các doanh nghiệp thường sử dụng decal giấy, decal trong suốt vì giá thành rẻ, phù hợp với đa số các sản phẩm. Đối với những sản phẩm bảo quản trong tủ lạnh hay bình nước… thì người ta thường sử dụng decal nhựa, decal nilon nhằm mục đích chống thấm.
Đối với decal thiếc, nhôm, decal nhựa phủ… thì giá thành sẽ cao hơn. Và nó phù hợp với một số sản phẩm có giá trị cao. Ưu điểm của loại decal cao cấp này là tính thẩm mỹ cao, độ bền tốt.

Tùy theo tính chất của từng sản phẩm mà bạn nên cân nhắc lựa chọn chất liệu decal sao cho phù hợp.
Lưu ý số lượng decal cần in
Nếu bạn muốn in decal giá rẻ thì hãy cân nhắc số lượng decal cần in. Số lượng càng nhiều thì giá thành sẽ được chiết khấu càng cao. Tùy từng đơn vị in ấn mà giá thành có thể sẽ giao động khác nhau. Bạn nên tìm đến đơn vị thực sự uy tín để được đảm bảo về chất lượng và giá thành khi in ấn.

Lưu ý lựa chọn phương pháp in tem decal phù hợp
Phương pháp in tem decal cũng ảnh hưởng đến giá thành. Có 3 phương pháp in phổ biến trên thị trường hiện nay đó là:
In lưới: Là phương pháp được áp dụng khi in số lượng ít, sử dụng tối đa là 2 màu và hình ảnh trên nhãn không được quá nhỏ.
In phun kỹ thuật số: Là phương pháp in số lượng ít nhưng có thể in được nhiều màu sắc khác nhau.
In offset: Là phương pháp hiện đại nhất cho phép in ấn cả hình ảnh kích thước nhỏ, nhiều màu sắc. Hình ảnh được in đảm bảo sắc nét và chuẩn màu.
Lưu ý lựa chọn địa chỉ in decal tphcm uy tín
Khi cần in decal giá rẻ tại tphcm. Bạn nên tham khảo và tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin về các đơn vị in ấn. Bạn có thể tham khảo thông tin từ những người đã có kinh nghiệm để biết nên lựa chọn cơ sở in ấn nào.
Nếu bạn vẫn đang loay hoay đi tìm địa chỉ in decal thì xin mời bạn trải nghiệm dịch vụ in decal của Minh Hoàng Label. Đây là địa chỉ in ấn chuyên nghiệp tại TPHCM được các doanh nghiệp, cá nhân rất tin tưởng.
Minh Hoàng Label có kinh nghiệm lâu năm trong ngành in ấn. Vì vậy chất lượng bản in đảm bảo sắc nét, chuẩn màu sắc. Xưởng in được trang bị máy móc hiện đại, đảm bảo tem in chất lượng tốt, giá thành rẻ cho khách hàng. Nếu khách hàng cần in decal nhanh, cũng có thể đáp ứng ngay cho khách hàng.
Trên đây là những điều cần lưu ý khi in decal giá rẻ tphcm bạn nên biết. Nếu bạn đang cần in ấn tem decal thì hãy liên hệ với Minh Hoàng Label để được chúng tôi báo giá rẻ, uy tín.