Đệm lò xo cocoon 2.0 Premium chiết khấu cao

Sản phẩm đệm lò xo cocoon 2.0 Premium vừa được thương hiệu đệm Liên Á cho ra mắt thu được sự phản hồi tích cực của khách hàng. Đây là một dòng đệm có thiết kế hiện đại với những công năng chăm sóc và bảo vệ giấc ngủ của bạn tốt nhất.

Đệm lò xo cocoon 2.0 Premium là một trong 5 sản phẩm đệm ra mắt mới nhất của thương hiệu đệm Việt nổi tiếng Liên Á. Dòng đệm này có thiết kế nổi bật, tích hợp nhiều tính năng hiện đại, có khả năng chăm sóc giấc ngủ hiệu quả cho người sử dụng. Là một trong những dòng sản phẩm được người dùng mong đợi nhất năm 2018, đệm lò xo cocoon 2.0 Premium hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất.

Đệm lò xo Liên Á Cocoon 2.0 Premium
Đệm lò xo Liên Á Cocoon 2.0 Premium

Thông tin chi tiết sản phẩm

Sử dụng công nghệ làm mát vượt trội CoolAdapt

Công nghệ CoolAdapt là công nghệ tự làm mát tiên tiến nhất được Liên Á đưa vào dây chuyền sản xuất đệm. Là một trong 5 dòng sản phẩm đệm ra đời mới nhất, đệm lò xo cocoon 2.0 Premium sử dụng công nghệ CoolAdapt. Đây là công nghệ xử lí áo đệm tiên tiến nhất hiện nay. Công nghệ này được hiểu đơn giản là có khả năng làm bốc hơi chất ẩm từ cơ thể thoát ra giúp cho giấc ngủ của bạn được thoải mái hơn, không gian trong phòng cũng được làm mát hơn.

Thiết kế lò xo túi hiệu năng tuyệt vời

Thiết kế đệm lò xo túi đã có mặt trong những dòng sản phẩm đệm trước đây của Liên Á. Bởi sự chắc chắn cũng như đàn hồi tốt nên hệ thống túi lò xo độc lập tiếp tục được áp dụng vào dòng sản phẩm đệm lò xo cocoon 2.0 Premium này. Thiết kế lò xo được trong những chiếc túi đặt trong khuôn đệm nhất định sẽ giúp cho cấu trúc đệm bền vững hơn. Từ đó, độ đàn hồi của đệm được tối ưu hơn đem lại cảm giác dễ chịu, êm ái và đặc biệt không làm phiền người nằm cạnh khi ngủ.

Nhờ vậy mà Đệm lò xo Liên Á cocoon 2.0 Premium rất phù hợp sử dụng cho đối tượng khách hàng là bà bầu, người cao tuổi hay kể cả trẻ sơ sinh. Độ đàn hồi hiệu quả, cảm giác êm ái, không gây tiếng động là những ưu điểm tuyệt vời mà dòng sản phẩm này mang lại để phù hợp với những đối tượng khách hàng đặc biệt.