DÉP LOUIS VUITTON “BLACK/WHITE” 2019

Dép Louis Vuitton “Black/White” 2019 – Dép LV là một nhãn hàng phong cách cao cấp. Hiển nhiên các sản phẩm được hãng phát hành đều đem đến diện mạo khác biệt. Ngoài các mẫu giày thể thao đình đám, những sản phẩm Footwear điển hình như dép, sandal cũng làm mưa làm gió không hề kém cạnh trong giới mê đồ hiệu.
Giống như mọi mẫu dép bánh mì hiện hành. Louis Vuitton Black White 2019 mang trên mình vẻ ngoại hình khá dễ mang, dễ phối đồ.
Kết cấu sản phẩm phân thành hai phần chính rõ rệt. Phần quai làm trong khoảng Plastic. Phần đế bằng cao su cho độ đàn hồi cởi mở, mang đến trải nghiệm chuyển động nhẹ nhàng, thư thái. Những chất liệu này đều chống thấm hoàn toàn nên bạn hãy cứ thả sức mang đi biển, đi mưa nhé!
rốt cuộc là phối màu, dép LV Black White sử dụng tone màu Đen chủ đạo, phối cộng màu trắng vượt trội của quai dép. Xu thế phối màu tinh giản, thường thấy ở những sản phẩm bắt mắt. Một cách tạo điểm thu hút đẳng cấp cho Outfit khi phối đồ.

điểm đặc sắc nhãn hàng độc nhất chính là các tuyến phố vân chìm phủ kín đông đảo quai dép, vượt bậc trên nền Trắng của quai dép. Đảm bảo tính nhãn hàng, qua đấy bộc lộ đẳng cấp riêng biệt của thương hiệu này.
công nghệ tích hợp ở dép Louis Vuitton Black White 2019
phương pháp bộ đệm chống trơn trượt – dùng hệ thống các họa tiết, con đường rãnh cắt khoét theo dạng zic-zac với nhau để giảm ma sát, cùng lúc giúp các bạn có thể chuyển động thả phanh trên các mặt các con phố trót lọt trượt, tạo một hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt tại vị trí mà hi hữu có ai quan tâm này. Phần Midsole dày dặn, có tính đàn hồi tốt trong khoảng cao su cũng sẽ rất tròn vai với nhiệm vụ phản hồi năng lượng ảnh hưởng từ bàn chân. Bảo đảm mang đến trải nghiệm hoàn toàn dị biệt.
Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng chắc chắn sự ra đời của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo bạn trẻ có tính cách năng động
Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !
Lời kết
Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất với những đề xuất của mình
shop Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị phần. Với thiết kế hợp cá tính đương đại các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Phân tích cao về ngoài mặt chất lượng cũng như chi phí. Liên hệ sớm nhé với chúng tôi để được tư vấn cũng như lựa chọn cho mình một đôi giày thật thích hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ lực lượng nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải không. Hy vọng,với các thông báo hữu ích này giúp các bạn chọn lựa, kết hợp cho mình các set đồ lý tưởng, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:



các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn từ giày thời trang, áo quần, phụ kiện thời trang, thể thao Bên cạnh đó Fandy còn là nơi bán giày thể thao ở đà nẵng , luôn sẵn sàng đợi các bạn tại các liên hệ quen thuộc.