Dép_Bottega Veneta Lake Intrecciato

Dép_Bottega Veneta Lake Intrecciato – Bottega Veneta là một thương hiệu phong cách cao cấp. Hiển nhiên các sản phẩm được hãng phát hành đều mang lại diện mạo khác biệt. Ngoài các mẫu giày thể thao đình đám, các sản phẩm Footwear điển hình như dép, sandal cũng làm mưa làm gió chẳng hề thua kém trong giới mê đồ hiệu.



Giống như mọi mẫu dép bánh mì hiện hành. Dép Bottega Veneta 2019 mang trên mình vẻ kiểu dáng khá dễ mang, dễ phối đồ.

Kết cấu sản phẩm phân thành 2 phần chính rõ rệt. Phần quai cùng phần đế đều được làm bằng cao su cho độ đàn hồi linh động, mang đến trải nghiệm vận động nhẹ nhàng, thanh thản. Những chất liệu này đều chống thấm nước hoàn toàn nên các bạn hãy cứ thả phanh mang đi biển, đi mưa nhé!

cuối cùng là phối màu, dép Bottega Veneta dùng tone màu Đen chủ đạo. Khuynh hướng phối màu tinh giản, thường thấy ở các sản phẩm thời trang. Một cách tạo điểm đặc sắc đẳng cấp cho Outfit khi phối đồ.



điểm thu hút ở sản phẩm lần này chính là hoa văn dạng caro đan vào nhau vượt trội trên quai dép, một hoa văn thường sử dụng của nhãn hàng này trên các sản phẩm cá tính, tạo nên vẻ sang chảnh, qua ấy mô tả đẳng cấp riêng biệt của Bottega Veneta Lake Intrecciato.

phương pháp tích hợp ở dép Bottega Veneta Lake Intrecciato
công nghệ bộ đệm chống trót lọt trượt – dùng hệ thống những họa tiết, tuyến phố rãnh cắt khoét theo dạng zic-zac với nhau để giảm ma sát, đồng thời giúp bạn có thể di chuyển thoả thích trên các mặt con đường trơn tru trượt, tạo một hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt tại vị trí mà hãn hữu có người nào quan tâm này. Phần Midsole dày dặn, có tính đàn hồi tốt trong khoảng cao su cũng sẽ rất tròn vai với nhiệm vụ phản hồi năng lượng tác động trong khoảng bàn chân. Đảm bảo mang đến trải nghiệm hoàn toàn dị biệt.

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng cứng cáp sự có mặt trên thị trường của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút các chị có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

Lời kết

Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất với những đề nghị của mình

shop Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với bề ngoài hợp thời trang đương đại các đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Phân tích cao về mẫu mã chất lượng cũng như chi phí. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cũng như chọn lọc cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.



Hãy đến với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác chuyên dụng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng hàng ngũ nhân viên nồng hậu và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho cơ bản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải ko. Hy vọng,với các thông báo hữu ích này giúp các bạn lựa chọn, kết hợp cho mình những set đồ xuất sắc, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!



Chúng tôi cam kết:







các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa trong khoảng giày thời trang, áo xống, phụ kiện thời trang, thể thao Hơn thế nữa Fandy còn là nơi giày nike đà nẵng sẵn sàng đợi bạn tại các địa chỉ thân thuộc.