Bút bi quà tặng là một trong những món quà tặng phổ biến nhất hiện nay. Bởi vì sự tiện lợi cũng như đảm bảo được tính lịch thiệp trong giao tiếp cũng như trong hợp nhưng vẫn hoàn thành tốt được nhiệm vụ quảng bá thương hiệu của công ty, bên cạnh đó thì thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm … của quý khách cũng sẽ phát triển một cách nhanh chóng và rộng khắp, tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Với trên 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực in bút bi, bút banner, … phục vụ hơn 50.000 khách hàng lớn, nhỏ trong cả nước. Quà Tặng Vietbook tự tin là chuyên gia cung cấp quà tặng hàng đầu trong lĩnh vực in bút bi quảng cáo tại Việt Nam. Hãy để Vietbook giúp bạn giải quyết tất cả các khó khăn mà bạn đang gặp phải.

Với nhiều mẫu bút bi đa dạng, từ bút bấm, bút bi vỏ kim loại, bút bi xoay, bút thân to có dây đeo, tùy theo nhu cầu khách hàng. Dưới đây là một số mẫu bút bi chúng tôi đã từng làm cho các doanh nghiệp tại Hà Nội.

Cam kết của Vietbook đối với khách hàng.

1. Luôn cam kết giá tốt nhất tại Hà Nội.

2. Sản xuất nhanh chóng, đáp ứng đúng tiến độ giao hàng.

3. Chất lượng sản phẩm đảm bảo, khách hàng có thể không nhận nếu hàng không đáp ứng của nhu cầu của quí khách.

4. Phục vụ tất cả khách hàng trên toàn quốc.

Ngoài dịch vụ in bút bi, chúng tôi nhận in logo lên usb, in trên mọi chất liệu, sản xuất và in ấn các loại quà tặng doanh nghiệp. Phục vụ trên toàn quốc.
Rất mong được phục vụ quí khách trong thời gian ngắn nhất.

Công ty quà tặng Vietbook.

Địa chỉ văn phòng : P202 tòa nhà Golden Land, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline : 091.121.00.55 | Email : [replacer_a]

Website : quatangvietbook.com