Tin rao vặt: Địa chỉ cho thuê xe ô tô giá rẻ đi Hàm Lợn tại quận Hà Đông

  1. Thông tin bài viết

    Địa chỉ cho thuê xe ô tô giá rẻ đi Hàm Lợn tại quận Hà Đông

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Ba Đình
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    197410
    TK
    Di động
    01675907796
    Cố định
    39936565
    Thông tin chi tiết
    Cách trung tâm thành phố Hà Nội 40 km về phía Đông Bắc, Hàm Lợn đang là điểm thu hút của rất nhiều các bạn sinh viên lựa chọn làm điểm khám phá, trải nghiệm trong mỗi kỳ nghỉ cuối tuần.

    Không chỉ là một trong những điểm khám phá, trải nghiệm kỳ thú của những bạn sinh viên đang theo học tại các trường cao đẳng đại học trên toàn quốc. Hàm Lợn còn nơi tụ tập giao lưu của các gia đình vào mỗi dịp cuối tuần.

    Hãy nhắc máy lên và đặt cho mình những dịch vụ cho thue xe 7 cho giá rẻ đến cho thuê xe ô tô 45 chỗ tại quận Hà Đông của Công Ty Vân Hải.

    Đây sẽ là trải nghiệm thú vị dành cho du khách

    Hàm Lợn là một trong những dãy núi Độc Tôn thuộc huyện Sóc Sơn với độ cao lưng chừng 500m. Hàm Lợn đang là điểm thu hút khá đông các bạn sinh viên đang theo học tại các trường cao đẳng, đại học trên toàn quốc.

    Đối với các đình có các cháu nhỏ, thì các bạn có thể men qua các con đường mòn, ít nụm rặm dễ đi. Còn đối với các bạn trẻ ưa trải nghiệm có thể trải nghiệm qua các phiếm đá, để trinh phục đỉnh núi Hàm Lợn.

    Để chuyến đi trải nghiệm của mình được thuận tiện và tiết kiệm được chi phí các bạn có thể tham khảo các địa chỉ, dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đến ô tô 45 chỗ đời mới, uy tín tại gần khu vực mình đang sinh sống.

    Lưu ý cho các gia đình và những bạn gái muốn khám phá Hàm Lợn, thì không nên mang giầy cao gót khi leo núi. Các bạn có thể mang theo những đôi giầy phượt, giầy thể thao, và một chiếc bạt nhỏ để chúng ta có thể cắm trại và tổ chức buổi part vui vẻ bên đồng nghiệp gia đình bạn bè mình.

    Ngoài ra các bạn có thể câu cá, thưởng thức những trái xim rừng, ngọt lịm khi đến và trải nghiệm và khám phá Hàm Lợn. Các bạn còn có thể mang thêm đồ ăn để phục vụ trong chuyến cắm trại, vui chơi của gia đình mình.

    Dưới đây là bảng báo giá dịch cho thuê xe 4 chỗ đến 45 chỗ đời mới giá rẻ đi Hàm Lợn vào các dịp cuối tuần của Công Ty Vân Hải:

    Bảng báo giá dịch vụ cho thuê xe giá rẻ đi du lịch tại Công Ty Vân Hải
    Một số lưu ý:

    -Bảng giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm do biến đổi của xăng, dầu, cầu đường.

    - Để có mức giá ưu đãi, khuyến mại nhất các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới phòng điều hành của chúng tôi qua hotline: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336.

    (Tham khảo thêm các địa chỉ cho thue xe 4 cho đời mới, giá rẻ tại quận Hà Đông)
    Lần sửa cuối bởi Hachicntt, ngày 13-05-2016 lúc 05:06 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google