Phun mày ra đời nhanh chóng được lòng phái đẹp nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội so với các phương pháp thủ công. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về công nghệ này.
Phun mày là gì?
Từ lâu người ta đã nghĩ ra hàng trăm phương pháp để làm đẹp cho chân mày. Từ: kẻ chân mày bằng bút, bột, phấn,… Với những người không may sở hữu những đôi mày “lỗi”, việc phải kẻ chân mày mỗi khi ra ngoài trở thành nỗi ám ảnh. Đó là không phải lúc nào cũng có được đôi mày ưng ý.

Chính vì vậy, khi công nghệ phun mày hiện đại ra đời, nó nhanh chóng trở thành “cứu cánh” của hàng ngàn chị em. Không chỉ giúp bạn có đôi chân mày đẹp tự nhiên, đây còn là phương pháp thẩm mỹ chân mày vĩnh viễn (dựa theo góc độ phun mày tán bột).
Kỹ thuật phun mày khá đơn giản, nó khác với các phương pháp truyền thống ở chỗ sử dụng thiết bị máy móc hiện đại. Các chuyên viên sẽ sử dụng loại bút có gắn đầu kim siêu nhỏ để lướt đi trên da theo khung đã vẽ sẳn. Mực sẽ được đưa vào da và tạo thành dáng mày yêu thích.

Chỉ mất một khoảng thời gian ngắn, chị em đã có thể nhanh chóng sở hữu cho mình một đôi mày mơ ước.

Các công nghệ phun mày “HOT” nhất hiện nay
Với yêu cầu về chất lượng thẩm mỹ ngày càng cao như hiện nay, các kỹ thuật phun mày cũng trở nên đa dạng và hiện đại hơn. Các công nghệ “HOT” nhất được nhiều chị em lựa chọn ở thời điểm hiện tại gồm:

Công nghệ tán bột chân mày
Phun thêu chân mày bằng công nghệ tán bột đang “được lòng” chị em nhất hiện nay. Đây là phương pháp được các sao Hàn hết mực “lăng – xê” và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Kỹ thuật tán bột giúp cho đôi mày có vẻ đẹp mềm mại, tự nhiên. Thêm vào đó, độ lên màu của thủ thuật này chuẩn và nhanh so với phương pháp truyền thống. Chỉ mất từ 30 – 40 phút, chị em đã có thể sở hữu được đôi mày như ý.

Thời gian để mày bong vảy từ 3-5 ngày tùy cơ địa mỗi người. Đặc biệt, với công nghệ hiện đại, bạn không phải nghỉ dưỡng sau khi kết thúc liệu trình. Phun mày tán bột là một trong những dịch vụ có chi phí tiết kiệm, nhưng độ của đôi mày lên tới 2-3 năm.
Điêu khắc chân mày
Trong thời gian gần đây, điêu khắc chân mày là một trong những công nghệ được yêu thích nhất. Phương pháp này được thực hiện vô cùng tỉ mỉ và kỳ công. Các chuyên viên sẽ sử dụng dao chuyên dụng có đầu nhọn sắc bén để phẩy từng sợi lông mày.

Điêu khắc chân mày giúp đôi mày đẹp tự nhiên như chưa qua thẩm mỹ. Nhờ được ủ tê trước đó, bạn sẽ hoàn toàn không có cảm giác đau đớn hay khó chịu.

Với phương pháp này, dù là người có đôi lông mày ngắn hoặc thưa cũng sẽ đạt được độ đẹp hoàn hảo nhất. Cũng chính vì vậy, đây được coi là “bảo bối” của những người yêu thích có đôi mày tự nhiên.

Thời gian mày bong vảy từ 3 – 5 ngày, nhưng độ bền màu có điêu khắc chân mày lâu hơn so với phun mày tán bột.

Phun lông mày Ombre Shading
Phun chân mày công nghệ Ombre Shading đang “làm mưa làm gió” hiện nay. Bởi kỹ thuật này đem lại hiệu ứng vô cùng đặc biệt. Lông mày sẽ được “loang màu” tạo ra những mảng sáng tối. Màu sắc sẽ chuyển tiếp đậm nhạt từ đầu cho đến đuôi chân mày một cách tự nhiên.

Chính vì hiệu quả thẩm mỹ cao, phương pháp này nhanh chóng “hút hồn” chị em ngay khi thấy kết quả. Tuy nhiên, kỹ thuật phun mày ombre yêu cầu người thực hiện phải có tay nghề cao, sự tinh tế và khả năng “cảm” màu sắc tốt.
Bên cạnh đó, công nghệ Ombre Shading giúp chân mày không bị biến đổi màu hay biến dạng bởi hiệu ứng đậm nhạt khác nhau.

Viện Thẩm Mỹ DIVA hiện là cơ sở ứng dụng công nghệ Ombre Shading – Công nghệ phun mày vi điểm được được đánh giá tốt nhất hiện nay.

Qui trình thực hiện
Tại các cơ sở uy tín, chất lương, thẩm mỹ cho chân mày luôn được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt và đầy đủ các bước. Điều này sẽ đảm bảo được việc bạn sẽ có được đôi mày ưng ý nhất.
Xem thêm về DIVA Spa: http://bit.ly/2SW2cKe
Quy trình phun mày cơ bản:

Bước 1: Tư vấn và thăm khám

Đây là bước giúp bác sĩ kiểm tra và nắm được tình trạng chân mày. Thông qua việc tìm hiểu màu sắc, kiểu dáng yêu thích và khuôn mặt của khách hàng để chọn kỹ thuật phun mày phù hợp.

Bước 2: Vệ sinh chân mày

Làm sạch chân mày trước khi thực hiện để tránh gây nhiễm trùng. Ngoài ra, bạn cũng sẽ cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình phun mày.

Bước 3: Ủ tê

Nhờ bước ủ tê, bạn sẽ không cảm thấy đau rát hay khó chịu.

Bước 4: Thiết kế mày

Để đảm bảo chân mày đẹp từng mi-li-met, bước thiết kế mày phải thật tỉ mỉ, cẩn thận và chính xác.

Bước 5: Tiến hành phun mày

Chuyên viên sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng cho từng loại kỹ thuật phun. Sau khi sát khuẩn và vô trùng cẩn thận, sẽ tiến hành phun mày theo khung đã vẽ trước đó.

Bước 6: Kết thúc và hướng dẫn chăm sóc

Bác sĩ sẽ kiểm tra và dặn dò cách chăm sóc cho chân mày để đạt hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất.