Chậu rửa bát là dòng sản phẩm không thể thiếu trong mỗi căn bếp, chậu rửa ngay trong căn bếp sẽ giúp công đoạn chuẩn bị thực phẩm nhanh hơn, tiện dụng hơn, gọp phần tạo nên sự sang trọng cho không gian bếp nhà bạn. Hiện dòng chậu rửa bát Inox 304 được sử dụng khá phổ biến và lựa chọn hàng đầu của hầu hết các bà nội trợ thông minh. Bài viết dưới đây Nội Thất Huy Khang sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được địa chỉ mua chậu rửa bát uy tín giá rẻ tại Hà Nội, cũng như hiểu thêm về dòng sản phẩm chậu rửa bát này.

Chậu rửa bát sử dụng chât liệu Inox 304 sẽ tránh được hiện tượng ăn mòn do có hàm lượng Carbon cực thấp, độ bền cực cao và 1 lớp sáng bóng. Các loại chậu rửa bát inox 304 này có hàm lượng tạp chất rất thấp vì thế khi người sử dụng ngâm các loại thực phẩm như rau, củ , quả,... sẽ không bị nhiễm độc tố gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Với nhiều kiểu dáng như: Chậu một hố, một hố có bàn, chậu rửa bát hai hố, hai hố một bàn, hai hố có hố rác, ba hố một bàn, ba hố, ba hố có hố rác,… trong đó loại chậu rửa bát inox 304 được khách hàng sử dụng nhiều nhất là chậu rửa bát hai hố và chậu rửa bát hai hố một bàn.
Chậu rửa bát inox nhập khẩu có kiểu dáng sang trọng, với chất liệu inox 304 sáng bóng, độ bền cao, dùng theo thời gian không bị ố,không bị xỉn màu, đặc biệt chậu rửa bát nhập khẩu có độ chống ồn cao nên giá tiền của chậu nhập khẩu tương đối cao giao động từ 2 triệu đồng đến trên 10 triệu đồng, tùy vào từng hãng sẽ có giá tiền và chế độ bảo hành khác nhau. Hiện nay trên thị trường có rất hãng sản phẩm chậu rửa bát inox 304 nhập khẩu, nổi bật trong số đó là có một số hãng chậu được nhiều gia đình tin dùng như: chậu rửa bát Canzy,chậu rửa bát Faster,chậu rửa bát Gucen,chậu rửa bát Eurosun,…



Nội Thất Huy Khang được biết đến là địa chỉ chuyên cung cấp nội thất nhà bếp chính hãng đáng tin cậy nhất hiện nay và được nhiều khách hàng chọn lựa. Huy Khang tự hào là đại lý cấp I nhiều hãng chậu rửa bát inox trên thị trường. Và đã trải qua nhiều năm hình thành và phát triển nên khi đến với Nội thất Huy Khang quý khách sẽ được các nhân viên tư vấn với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp quý khách chọn lựa được những sản phẩm phù hợp với gia đình mình.
Không chỉ thể khi đến với Huy Khang quý khách sẽ có những ưu đãi sau :
- Giá rẻ nhất thị trường
- Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc
- Bảo hành tận nơi sử dụng ( trong nội thành Hà Nội )
- Giao hàng thu tiền tận nơi ( trong nội thành Hà Nội )
- Đảm bảo hàng chính hãng, nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng
- Nhận hàng trong vòng 3 giờ được đổi trả hàng trong vòng 14 ngày với chính sách đặc biệt thuận lợi.
- Hoàn tiền hoặc trả hàng nếu phát hiện không phải hàng chính hãng.
- Cùng rất nhiều những phần quà hấp dẫn đang chờ đón tất cả các khách hàng khi đến mua sản phẩm tại Nội Thất Huy Khang.

Hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những ưu đãi tốt nhất chỉ có tại Nội Thất Huy Khang
Số 435 Kim Ngưu - Hai Bà Trưng - Hà Nội.
SĐT : 0462.979.888 - 0982.679258
Website : Nội thất Huy Khang
Email : info@noithathuykhang.com.vn
Chúc quý khách mua hàng vui vẻ !