Máy lọc nước Aquaphor RO - 101 đột phá công nghệ thế kỷ 21.Máy lọc nước Aquaphor trên 25 năm kinh nghiệm mang đến những sản phẩm tốt nhất phục vụ cho sức khỏe con người. Máy lọc nước Aquaphor được sản xuất tại Estonia(LB Nga) do tập đoàn chuyên về máy lọc nước hàng đầu tại Mỹ. Máy lọc nước Aquaphor RO 101 là một trong những sản phẩm mang công nghệ thiết kế hiện đại nhất hiện nay. Sự kết hợp đột phá trong sản xuất các bộ lọc nước hiệu quả cao, sử dụng công nghệ sợi lọc độc quyền sáng chế Aqualen với các khoáng chất tự nhiên sạch tuyệt đối, loại bỏ độ cứng ở mọi cấp độ đầu vào.Sợi Aqualen được đan xen với các lớp các Carbon phủ bạc chúng liên kết thành kết cấu vững chắc, giống như rễ cây bám chặt vào đất để ngăn chặn xói mòn.

Description: Morion dwm 50 được khuyến khích cho bé uống

Với thiết kế cải tiến, tích hợp bình chứa trên máy: Khắc phục được các nhược điểm như tốn không gian ,diện tích. Aquaphor Ro 101 tiết kiệm 50% nước lãng phí so với các sản phẩm Ro khác. .Description: Thiết kế tích hợp bình chứa trên máy

Công nghệ độc quyền Aqualen cho ra nguồn nước sạch, các vật liệu lọc hoạt động với công suất tối đa.Công nghệ Aqualen kiểm soát dòng chảy của nước trong quá trình lọc ,tăng diện tích tiếp xúc của nước với các chất hấp thụ.

Description: Công nghệ nổi bật của máy lọc nước aquaphor morion

Tiết kiệm tối đa không gian: Tất cả đều được tích hợp trên máy,nên không dùng điện ,bơm,van tăng giảm áp, ...Vì vậy có thể lắp đặt bất cứ đâu(trên tường và dưới tủ bếp) theo ý muốn của bạn.

Description: aquaphor mirion thiết kế nhỏ gọn trang bị dưới gầm tủ

Ưu điểm vượt trội của máy lọc nước Aquaphor:

Độc tố Arsen là chất cực độc, nó gây ra các bệnh nguy hiểm như ung thư ,sỏi thận...

Loại bỏ 100% vi khuẩn và vi sinh vật có hại trong nước

Loại bỏ hiệu quả cặn trắng Canxi &Magie (độ cứng cao có trong nước)

Loại bỏ Clo và Chloroform và các hợp chất chưa clo hữu cơ khác

Rỉ sét,chì,phenol,dược phẩm ,thuốc trừ sâu

Dầu và kim loại nặng, unang, virus

Nước qua bình lọc uống trực tiếp không cần đun sôi : Bộ lọc được tích hợp nhiều công nghệ đột phát mang tính cách mạng như: Aqualen+màng siêu lọc hollowDfs( Dynamic Fixation of Silver), khối CarbFiber Block tích hợp sợi Aquaphor, được thiết kế có hiệu suất cao nhất, nước sau khi đã qua bộ lọc hoàn toàn có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi.

Được chuyên gia y tế khuyến cáo cho bé uống

Description: Chung nhan chat luong morion dwm50Sản phẩm an toàn cho gia đình : Tất cả các sản phẩm của Aquaphor chỉ sử dụng vật liệu chất lượng cao từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới (Basf-Gemany )và kiểm soát chất lượng của các bộ lọc cao cấp của Mitsubishi(Japan),Purolite (Usa) với các công đoạn sản xuất không độc hại, được thử nghiệm kỹ càng, không gây dị ứng và được chứng nhận bởi NSF/ANSI . Aquaphor trải qua xác nhận hàng năm theo tiêu chuẩn ISO 9001, và các bộ lọc của Aquaphor được NSF và LGA chứng nhận. TUV (Essen, Đức) theo tiêu chuẩn ISO 9001 - 2000.

Hệ thống bộ lọc :

Bộ lọc K1-P: Chặn lọc tạp chất, xử lý mọi vấn đề liên quan đến gỉ sét, bụi, các chất kết tủa, tạp chất, … Giúp giảm tải lọc cho các lõi lọc phía sau

Bộ lọc K1-02: Sử dụng công nghệ đột phá sáng chế là sợi Aqualen xử lý mùi ,màu, clo, chì và hạt rắn có kích thước lớn hơn 5µm

Bộ lọc K-50: Xử lý mọi vấn đề ô nhiễm liên quan như: U nang, vi khuẩn, vi rút, … Loại bỏ độ cứng trong nước

Bộ lọc K1-07M: Tăng cường khoáng chất có lợi cho cơ thể

Description: lắp đặt máy lọc nước aquaphor morion dwm50b



Với chất lượng và giá trị của sản phẩm đem lại, việc trang bị máy lọc nước Aquaphor RO - 101 cho gia đình bạn là sự hoàn hảo về nguồn nước an toàn.Ngoài ra khi đến với Nội Thất Huy Khang quý khách còn tận hưởng nhiều phần quà ưu đãi. Hãy liên hệ với chúng tôi :Nội Thất Huy Khang -435Kim Ngưu-Vĩnh Tuy .Sđt :0462.979.888-0982.679.258 để được giao hàng và lắp đặt miễn phí tại nhà.