Tin rao vặt: Địa chỉ thuê xe 7 chỗ đi đảo Mắt Rồng giá rẻ tại quận Đống Đa

  1. Thông tin bài viết

    Địa chỉ thuê xe 7 chỗ đi đảo Mắt Rồng giá rẻ tại quận Đống Đa

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Ba Đình
    Diện tích mặt bằng
    2000000 m2
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    198501
    TK
    Di động
    01675907796
    Cố định
    39936565
    Thông tin chi tiết
    Hồ Núi Cốc không chỉ là điểm đến của các bạn sinh viên trong những kỳ nghỉ cuối tuần. Mà còn là một trong những điểm thu hút của rất nhiều gia đình và các em học sinh đến vui chơi, thăm quan.


    Với vẻ đẹp hoang sơ, trù phú của cảnh quan thiên nhiên. Hồ Núi Cốc còn là điểm khám phá của khá đông các du khách nước ngoài tìm đến đây thăm quan, khám phá và trải nghiệm có món ăn đặc sản của người dân nơi đây chế biến. Cùng với các khu vui chơi được tạo hóa ra.


    Mời các bạn tham khảo một số dịch vụ [replacer_a] Ford transit, Mercerdec Sprinter đi Hồ Núi Cốc giá rẻ nhất tại quận Hoàng Mai. Để chuyến đi của mình được tiết kiệm mọi chi phí dọc đường hơn.





    Chuyện tình của ba cây thông cũng là một truyền thuyết tình yêu ở Hồ Núi Cốc

    Nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội 90 km về phía Đông Bắc, Hồ Núi Cốc đang là điểm đến của mỗi gia đình trong các dịp cuối tuần và kỳ nghỉ hè. Thừa hưởng một nét đẹp của sông nước hữu tình, thơ mộng, luôn cuối hút mọi con trẻ vào những trò chơi được tạo hóa từ trên cao.


    Hồ Núi Cốc luôn toát lên được một vẻ đẹp thanh bình, hoang sơ và tinh khiết. Tạo cho mọi người những chuyến đi trải nghiệm vui vẻ, và khám phá nhiều điều huyền bí tại khu sinh thái Hồ Núi Cốc nơi đây.


    Lặng yên ả với mặt hồ phẳng lặng màu xanh biếc, làm ta cảm thấy huyền ảo, ung dung thắm thiệt hơn. Khi bạn đang được trải nghiệm, ngồi du dương trên các con thuyền nhỏ trong mặt hồ và đắm chìm với các cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ.


    Với các tia nắng le lói nhẹ nhàng, xuyên qua từng khe lá và tắt dần sau phía chân trời. Khiến mọi người không nỡ rời xa trước lúc xế tà, chiều buông. Lôi cuốn mọi người bằng khá nhiều cảnh quan như: Công viên nước, chùa thiêng Thác Vàng…


    Nào các bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhắc máy lên đặt cho mình những dịch vụ [replacer_a] giá rẻ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ và 45 chỗ để chuyến đi thăm quan của mình tiết kiệm nhất các chi phí.


    Dưới đây là bảng báo giá dịch cho thuê xe ô tô du lịch đời mới giá rẻ đi Hồ Núi Cốc vào các dịp cuối tuần của Công Ty Vân Hải:







    Bảng báo giá dịch vụ cho thuê xe giá rẻ đi du lịch tại Công Ty Vân Hải


    Một số lưu ý:



    - Bảng giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm do biến đổi của xăng, dầu, cầu đường.


    - Để có mức giá ưu đãi, khuyến mại nhất các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới phòng điều hành của chúng tôi qua hotline: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336.


    (Xem thêm: Bảng báo giá dịch vụ [replacer_a] Toyota Corolla Altis đời 2016 giá rẻ tại quận Hoàng Mai )
    Lần sửa cuối bởi Hachicntt, ngày 25-05-2016 lúc 03:23 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google