Dịch vụ chuyển tiền điện thoại

1. Cách chuyển tiền viettel

Bạn đang sử dụng sim của nhà mạng viettel. Một ngày đẹp trời bạn bè hoặc người thân muốn bạn chuyển tiền vào tài khoản điện thoại của họ. Nhưng bạn lại không biết đến dịch vụ chuyển tiền viettel này? chuyển tiền Viettellà một dịch vụ rất phổ biết của mạng viễn thông Viettel, vậy ,mà bạn lại không biết đến cách chuyển tiền viettel. Vậy thì bài viết này sẽ cung cấo cho abjn thông tin về dịch vụ chuyển tiền viettel.

Điều kiện sử dụng dịch vụ chuyển tiền viettel:

- Thuê bao của bạn phải có thời gian hoạt động tối thiểu 90 ngày.

- Trong tài khoản gốc của bạn có tối thiểu 5000đ

Cách chuyển tiền viettel: *136*Mật khẩu bắn tiền Viettel*Số điện thoại cần bắn tiền*Số tiền cần bắn#.

Khi bạn sử dụng dịch vụ chuyển tiền viettel, bạn sẽ được cung cấp một mật khẩu chuyển tiền. Mật khẩu chuyển tiền này sẽ được cung cấp chỉ một lần cho thuê bao. Có những trường hợp quên mật khẩu chuyển tiền, bạn có thể sử dụng cách lấy lại mật khẩu chuyển tiền.

nạp tiền cho thuê bao khác Viettel cũng không phải là không thể, hoặc có thể nói là khá đơn giản nếu bạn thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Bạn soạn tin theo cú pháp: TRAMA SDT1 SDT2 SDT3 Gửi tới số 143

Bước 2: Tiếp tục tới bước 2 là khôi phục lại mật khẩu gửi tiền các bạn soạn tin theo cú pháp: KP MaSoCaNhan gửi tới 136.

Khi bạn đã biết cách lấy lại mật khẩu chuyển tiền rồi, thì khi nhận lại được mật khẩu chuyển tiền bạn hãy lưu lại mật khẩu chuyển tiền trong danh bạ nhé!

2. Cách chuyển tiền vinaphone.

Bạn bè của bạn đang kêu cứu, họ cần đến sự giúp đỡ của bạn. Tài khoản của họ đang hết tiền, họ muốn bạn chuyển tiền cho họ. Nhưng cách Cách chuyển tiền vinaphone như thế nào?

Cách chuyển tiền vinaphone vô cùng đơn giản, mà bạn lại không hề biết đên dịch vụ này?

Khi bạn sử dụng dịch vụ chuyển tiền vinaphone cho phép bạn chuyển số tiền từ 5000đ-50.000đ. Chính vì thế mà dịch vụ này có một số điều kiện như sau:

- Tài khoản gốc cuat bạn có tối thiểu 5000đ

- Thuê bao của bạn có thời gian hoạt động trên 180 ngày.

Cách chuyển tiền vinaphone: 999*Mật khẩu*SDTnhậntiền*Sốtiềnchuyển# sau đó bấm nút OK.

3. Cách chuyển tiền mobifone.

Cách chuyển tiền mobifone cho phép bạn chia sẻ tài khoản của mình cho một thuê bao khác. Dịch vụ này sẽ là một giải pháp hoàn hảo giúp bạn có thể hiện tình cảm của bạn khi chia sẻ tài khoản cho bạn nè của bạn. Với Cách chuyển tiền mobi bạn có thể chuyển số tiền từ 5000đ-50.000đ. Đặc biệt với dịch vụ chuyển tièn mobifone bạn sẽ không phải mất cước phí sau mỗi lần chuyển tiền. Dịch vụ chuyển tiền mobifone quả là hoàn hảo phải không?

Cách chuyển tiền mobifone:

B1: Đăng ksy dịch vụ chuyển tiền mobifone

*117*Mậtkhẩu*Mậtkhẩu#OK hoặc phím gọi

B2: Chuyển tiền cho thuê bao

119*SĐTnhận*Số tiền*Mậtkhẩu#OK hoặc phím gọi.

Viettel cung cấo rất nhiều các gói cước 3G đến với khách hàng. Là một thành viên của nhà mạng viettel chắc hẳn bạn biết đến cách đăng ký 3g viettell phải không? Vật thì hãy cùng điểm qua một số cách đăng ký 3G viettel được nhiều người sử dụng nhé!

Viettel cung cấp nhiều gói cước đăng ký 3G cho thuê bao di động trả trước và trả sau bao gồm: cách đăng ký 3G trọn gói (MIMAX, DMAX, DMAX200), các cách đăng ký 3G vioettel theo lưu lượng(MI10, MI30, MI50), ngoài ra Quý khách còn có thể đăng ký 3G viettel 1 ngày 1GB lưu lượng để sử dụng.

Dưới đây là tổng hợp các cách đăng ký 3G viettel, mỗi một gói cước sẽ cung cấo cho bạn lượng data khác nhau để bạn sử dụng:

MIMAX 0988246777 gửi 9123

MIMAX90 0988246777 gửi 9123

MIMAXSV 0988246777 gửi 9123

DMAX 0988246777 gửi 9123.