Kể từ những năm trở lại đây, các dự án điện gió mọc lên ở khắp nơi. Trong đó, dự án này chủ yếu là khu vực miền Trung và miền Nam. Một số dự án điện gió lớn điển hình như: Dự án điện gió Tuy Phong - Bình Thuận, Điện gió Hướng Linh - Quảng Trị, Điện gió Bạc Liêu, Phú Lạc, Mũi Dinh, Đầm Nại, Đak Đoa - Gia Lai, Phong Nguyên, Amaccao,…
Khi các dự án điện gió được hoàn công thì các nhà thầu cũng sẽ tìm dịch vụ bảo trì điện gió. Hiện nay, tại thị trường Việt Nam không ít đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt và bảo trì điện gió. Tuiy nhiên, để tìm được đơn vị có đủ năng lực, đủ kinh nghiệm cũng như máy móc thiết bị để thực hiện lắp đặt và bảo trì điện gió hay không. Điều này vẫn đang còn nỗi băn khoăn lo lắng chung của các nhà đầu tư.
Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu đơn vị nào có thể cung cấp bảo trì điện gió tốt nhất, uy tín nhất hiện nay được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhé.

Nhà thầu bảo trì điện gió tại Việt Nam tốt nhất hiện nay
Minh Hoàng Crane không chỉ sở hữu trang thiết bị hiện đại hàng đầu về chất lượng. Mà còn sở hữu nguồn nhân lực bài bản, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp dựng cũng như dịch vụ bảo trì điện gió. Vì vậy mà Minh Hoàng Crane tự tin giúp khách hàng thúc đẩy tiến độ công việc lắp đặt và bảo trì điện gió một cách hiệu quả, nhanh chóng.
Lắp đặt và bảo trì tại các dự án điện gió với thiết bị hiện đại
Xe cẩu bánh xích
Xe cẩu bánh lốp
Giàn đèn chiếu sáng
Xe nâng người
Telehandlers – Xe nâng hàng đa năng
Xe xúc lật & xe xúc đào
Giàn giáo di động
Máy phát điện

Các nguồn nhân lực bảo trì điện gió
Nhà thầu bảo trì điện gió Việt Nam sở hữu phần lớn nhân sự là kỹ thuật viên bảo trì. Các giám sát viên giám sát các hoạt động bảo trì điện gió trên tuabin.
Kỹ thuật viên tuabin gió
Kỹ thuật viên tuabin gió còn được mệnh danh là công nghệ gió trong ngành. Họ xử lý việc lắp đặt và bảo trì các tuabin gió ở độ cao vượt quá 300 feet. Khó có ai có thể làm việc tốt trong điều kiện như vậy. Do đó các kỹ thuật viên này có nhu cầu cao do sự phát triển nhanh chóng của các nhà máy điện chạy bằng gió, khiến triển vọng việc làm của họ rất tốt trong thập kỷ tới.
Giám sát viên bảo trì
Các trang trại gió thuê người giám sát bảo trì điện gió tốt nhất nhằm giám sát các kỹ thuật viên bảo trì và xử lý nhiều vấn đề hành chính, chẳng hạn như lập lịch và báo cáo. Người giám sát cũng phải có kiến thức cao nhằm có thể hỗ trợ sửa chữa và bảo dưỡng tuabin gió khi cần thiết

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
MINH HOÀNG CRANE
Cẩu thuê và cho thuê cẩu bánh xích, bánh lốp các loại do nhật bản, đức, mỹ sản xuất chất lượng tốt. Trong thời gian qua đã được các nhà thầu trong và ngoài nước hợp tác sử dụng.
Địa chỉ: Số 308 Lê Thánh Tông, Phường Máy Chai, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng
Điện thoại: (+225) 3767758
Email: info@minhhoangcrane.com.vn
Website: Minhhoangcrane.com.vn