Tin rao vặt: Dịch vụ cho thuê xe giá rẻ nhất tại quận Thanh Xuân đi Mai Châu Hòa Bình

  1. Thông tin bài viết

    Dịch vụ cho thuê xe giá rẻ nhất tại quận Thanh Xuân đi Mai Châu Hòa Bình

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Ba Đình
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    195312
    TK
    Di động
    01675907796
    Cố định
    39936565
    Thông tin chi tiết
    Nhắc đến Hòa Bình, người ta không quên nhắc đến Mai Châu xinh đẹp. Nơi đây là một trong những điểm sáng du lịch của vùng đất Hòa Bình, hút khách du lịch tất cả các mùa trong năm.

    Thay vì đua nhau đổ ra biển khiến tình trạng du lịch trở nên xô bồ và đông đúc, chúng ta có thể trở về Mai Châu, tận hưởng cái nhẹ nhàng của nắng sớm, cái lạnh của sương và hương vị của hoa cỏ.

    Ở bài này, Vân Hải sẽ cho các bạn lời khuyên khi đi du lịch Mai Châu, Hòa bình nhé.

    Có rất nhiều bạn muốn thử cảm giác mới lạ nên chọn cách phượt bằng xe máy. Tuy nhiên, để thuận lợi cho việc di chuyển, an toàn và tiết kiệm tối đa chi phí đi lại, các bạn có thể tham khảo dịch vụ [replacer_a] của Vân Hải.

    Chúng tôi-đội ngũ làm việc chuyên nghiệp và tận tình, luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, sẽ tư vấn cho các bạn giải pháp tốt nhất để chuyến đi vui vẻ và tiết kiệm chi phí.

    Nói qua về Mai Châu, đây là vùng đất xinh đẹp, quanh năm một màu xanh mướt, xanh của rừng, của thác và của trời. Với những người yêu thiên nhiên, thích du lịch phong cảnh và khám phá vẻ đẹp văn hóa của dân tộc thiểu sổ, Mai Châu thực sự là một điểm đến tuyệt vời.

    Vẻ đẹp của Mai Châu Hòa Bình

    Thức dậy vào sáng sớm, cảm nhận khí mát từ sương phả vào mặt, bạn sẽ thấy yên bình đến khó tả. Khác xa với những ồn ào, vội vã của nội đô, chúng ta có cảm giác như lạc vào thế giới khác.

    Chẳng thế mà du lịch luôn là phương pháp hữu hiệu nhất giúp con người lấy lại cân bằng cuộc sống. Mọi lo toan, gánh nặng cơm áo gạo tiền đều biến mất.

    Đến đây, chúng ta sẽ thuê nhà sàn từ các chủ hộ để ngủ nhờ. Đây là hình thức homestay đặc biệt phát triển ở Mai Châu. Chẳng có khách sạn 5 sao, chẳng có resort hay sân gofl,.. Mai Châu vẫn khiến người ta muốn quay lại lần thứ 2, thứ 3…

    Xe đạp sẽ là phương tiện chính để di chuyển tham quan các bản của khách du lịch. Các bạn sẽ được thuê xe với mức phí vô cùng rẻ, dạo qua các bản làng, tận hưởng cảnh đẹp thiên nhiên, xuống chợ mua cho mình 1 vài món đồ thổ cẩm bắt mắt về làm kỷ niệm.

    Chà! Chỉ nghe đã thấy thú vị rồi đúng không nào? Còn rất nhiều điều thú vị đang chờ khách du lịch khám phá.

    Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe giá rẻ của Vân Hải là biện pháp tối ưu nhất cho bạn. Với những bạn ở khu vực Thanh Xuân, các bạn có thể tham khảo qua bảng giá [replacer_a], 45 chỗ…dưới đây của Vân Hải.


    Bảng giá thuê xe du lịch Mai Châu Hòa Bình tại quận Thanh Xuân

    Lưu ý:

    - Bảng giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm do biến đổi của xăng, dầu, cung đường.

    Để có mức giá chính xác nhất các bạn có thể liên hệ trực tiếp tới phòng điều hành của chúng tôi. Hotline:04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336

    Vân Hải chúc các bạn có một kỳ nghỉ hè vui vẻ!

    (Xem thêm: [replacer_a])
    Lần sửa cuối bởi Hachicntt, ngày 18-04-2016 lúc 03:14 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google