Kinh tế phát triển, nhu cầu cải thiện, nâng cao môi trường sống và làm việc là điều cần thiết, nhiều hộ gia đình , doanh nghiệp có xu hướng thay đổi nơi ở và nâng cấp văn phòng làm việc . Nhưng công việc hay cuộc sống bị ảnh hưởng khá lớn mỗi khi có sự thay đổi văn phòng làm việc, chuyển nhà, việc tự tháo dỡ, bốc xếp, vận chuyển và lắp đặt, sắp xếp vào vị trí mới không phải gia đình nào, văn phòng nào cũng thực hiện được.
Nhận chuyển nhà trọn gói tại Dịch Vọng, Hà Nội. Với kinh nghiệm 5 năm trong nghề bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của công ty chuyển nhà trọn gói Thanh Hương, sự chuyên nghiệp được đào tạo bài bản kèm theo sức trẻ của đội ngũ nhân viên chuyển nhà đảm bảo thực hiện dịch vụ nhanh chóng, an toàn và đúng kỹ thuật đối với các trường hợp cần phải tháo, lắp các đồ đạc điện tử.
Ngoài ra với mức giá cạnh tranh, chúng tôi có thể khẳng định rằng dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ của Thanh Hương the best là rẻ nhất thị trường chuyển nhà Hà Nội.

Vậy nếu quý khách có nhu cầu chuyển nhà tại Dịch Vọng, hãy liên hệ 0932.029.968 để được tư vấn tốt nhất và hoàn toàn miễn phí.
Quy trình chi tiết làm việc của dịch vụ chuyển nhà giá rẻ tại Dịch Vọng củaThanh Hương :
1. Tiếp nhận thông tin khách hàng: khi quý khách có nhu cầu chuyển nhà xin vui lòng liên hệ 0932.029.968 để chúng tôi tư vấn và sắp xếp lịch hẹn.
2. Khảo sát & báo giá, thực hiện ký hợp đồng:
- Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: khoảng cách, tầng 1 hay tầng trên, ngõ ngách, cầu thang khó hay dễ .v.v….
- Khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển, cụ thể: Máy móc thiết bị, đồ gỗ tủ tài liệu, bàn ghế làm việc, đồ điện (tủ lạnh, điều hòa, hệ thống mạng máy tính, mạng điện thoại, máy tính), đồ dễ vỡ (gương kính, pha lê).v.v…
3. Triển khai thực thi hợp đồng:
- Đúng thời gian và địa điểm đã ký kết trong hợp đồng, công ty chuyển nhà Thanh Hương sẽ đến và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện chuyển nhà, chuyển văn phòng.
* Đội đóng gói đồ đạc thực hiện:
- Làm những công việc như đóng gói sách, tài liệu, các đồ dễ vỡ, rèm cửa …
* Đội kỹ thuật thực hiện :
- Sẽ phụ trách về các mảng như đồ điện tử, điện lạnh, dây mạng ….
* Đội thợ mộc thực hiện:
- Tháo dỡ các đồ gỗ như bàn ghế, tủ ….
4. Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng khi công việc hoàn tất:
5. Cam kết đền bù thiệt hại:
Chuyển nhà Thanh Hương có điều khoản trong hợp đồng là sẽ đền bù 100% tổn thất nên khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN THANH HƯƠNG THE BEST
Địa chỉ: Số 9, ngõ 53, tổ 5, phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội
Hotline: 04.8587.4646 – 0932.029.968
Tel: 04.3994 29 69 – 09123.65432