THƯ CHÀO CUNG CẤP DỊCH VỤ
(Làm Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở)
Kính gửi: Quý Ông/ Bà/ Quý khách hàng!
Thay mặt Hãng Luật IMC (sau dây viết tắt là “IMC”), chúng tôi xin gửi tới Quý Ông/Bà/Công ty lời chào trân trọng và lời chúc thành công trong hoạt động kinh doanh. Cảm ơn Ông/Bà/Công ty đã tin tưởng vào các dịch vụ do IMC cung cấp.
Chúng tôi, Hãng Luật IMC đang dần trở thành một trong những công ty luật hàng đầu tại Việt Nam, với các chuyên gia pháp lý, chuyên gia tư vấn, luật sư có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà đất. Đặc biệt, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ làm giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở trên khắp các quận, huyện tại thành phố Hà Nội, bao gồm:
- Các quận (11 quận): Quận Ba Đình, quận Hoàn Kiếm, quận Tây Hồ, quận Long Biên, quận Cầu Giấy, quận Đống Đa, quận Hai Bà Trưng, quận Hoàng Mai, quận Thanh Xuân, quận Hà Đông, quận Từ Liêm.
- Các huyện (17 huyện): Huyện Sóc Sơn, huyện Đông Anh, huyện Gia Lâm, huyện Thanh Trì, huyện Mê Linh, huyên Ba Vì, huyện Phúc Thọ, huyện Đan Phượng, huyện Hoài Đức, huyện Quốc Oai, huyện Thạch Thất, huyện Chương Mỹ, huyện Thanh Oai, huyện Thường Tín, huyện Phú Xuyên, huyện Ứng Hòa, huyện Mỹ Đức
Thị xã (1 thị xã): Thị xã Sơn Tây,
IMC hoạt động trên cơ sở nguyên tắc bền vững, cùng nhau có lợi. Chúng tôi có những cơ chế dành riêng cho bạn khi hợp tác với IMC. Đến với dịch vụ của công ty chúng tôi Quý Ông/Bà/Công ty được đảm bảo những lợi ích cơ bản sau:
- Đảm bảo về trình độ chuyên môn;
- Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình;
- Trình tự, thủ tục chính xác, nhanh, gọn, tiết kiệm chi phí thời gian;
- Chi phí hợp lý với mọi đối tượng.
Là một Hãng luật với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết sẽ mang tới Quý Ông/Bà/Công ty dịch vụ tốt nhất, trong thời gian nhanh nhất với giá cả hợp lý nhất!
***
Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:
Trụ sở chính: Phòng 1107, Tháp A, Tòa nhà 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.
Email: imc@interimc.org.vn Website: interimc.org.vn

Hotline: 0166.593.9999

Trân trọng cảm ơn và kính chào!