Khối nhà biệt thự tân cổ điển nằm ở chính giữa khu đất, lùi về phía nửa sau để dành phần khoảng không phía sân trước tạo thêm cảnh quan đẹp mắt.



Độc đáo nhất vẫn là phần chóp mái tại khu vực sảnh to, bề ngoài giống như cái nón lá của người Việt, phần chỉ viền bo tròn tinh tế, bên dưới là 4 cột trụ vững chãi, đầu cột đắp hoa văn xoắn ốc theo thức cột Lonic của kiến trúc Hy Lạp cổ đại, biểu thị một tẹo bay bổng, ghi đậm dấu ấn kiến trúc châu Âu. Dưới hiên sảnh treo mẫu đèn chùm pha lê ánh vàng oắt con. Còn mặt sàn được lát đá khi không màu vàng ngà, chính giữa là vòng tròn họa tiết cắt CNC rất sắc nét tinh xảo. Cửa đại hội bằng gỗ Lim Nam Phi màu nâu đỏ nổi bật được đục chạm hoa văn tinh xảo phối hợp với phụ kiện khóa và tay cầm bằng đồng tăng thêm phần đẳng cấp. Những sắp xếp tài hoa và tỉ mỉ tới từng tiểu tiết của kiến trúc An Hưng làm cho không gian đại sảnh toát lên vẻ đẹp kiều diễm, hoa lệ.

Hướng tầm nhìn lên cao hơn, khu vực tầng hai, những các con phố nét kiến trúc vẫn được đồng bộ có thời trang kiểu dáng của tầng một. Điểm gây thu hút ở phần này có lẽ là chi tiết cửa vòm cong bằng kính cao nổi bật ở khối chính giữa. Việc khéo léo cài thêm màu sắc từ hoa cỏ tự nhiên ở những ban công cửa sổ, và sắp đặt ánh sáng trong khoảng đèn trang trí là 1 cách sáng tạo làm cho kiến trúc tân cổ điển ko cần những hoa văn mỹ thuật cầu kỳ mà vẫn cá tính và gây ấn tượng.