Có quá nhiều lý do để bạn chọn Trà Cổ là điểm du lịch cho kỳ nghỉ sắp tới này. Không những là bãi biển đẹp nhất Việt Nam, đến đây bạn còn được tham quan nhiều danh lam thắng cảnh khác.


Hôm nay, Vân Hải sẽ đồng hành cùng các bạn khám phá vùng đất đầy tiềm năng du lịch này nhé.


Biển Trà Cổ được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất của Việt Nam. Sở hữu chiều dài gần 15km, lại là rìa của một hòn đảo bồi tự nhiên nên Trà Cổ vừa có nét hoang sơ, vừa nên thơ và đầy mê hoặc.


Vẻ đẹp thu hút khách du lịch đến với Trà Cổ

Bãi biển này nằm ở Đông Bắc tỉnh Quảng Ninh, cách thị xã Móng Cái chỉ chừng 9km.


Hơn nữa, đến Trà Cổ, quý khách còn dễ dàng sang được biên giới Trung Quốc. Không hiếm những đoàn người đến đây du lịch đã tiện đường sang bên kia biên giới để mua sắm quà lưu niệm.


Có ai mà không biết Trung Quốc hiện là công xưởng của thế giới với hằng hà sa các món đồ may mặc, lưu niệm đẹp mà giá cả lại hợp lý.


Chính vì thế mà đồ đạc và phương tiện di chuyển luôn là vấn đề khiến các bạn phải đau đầu. Chúng tôi xin đưa ra giải pháp tối ưu nhất, đó là sử dụng dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ của Vân Hải.


Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ của Vân Hải

Được thiên nhiên đặc biệt ưu đãi với nhiều cảnh quan đẹp, có lẽ đây là vùng đất có nhiều điểm du lịch nhất.


Trước hết, chúng ta nói về vẻ đẹp của bãi biển Trà Cổ. Đây không những là bãi biển dài nhất, Trà Cổ còn là điểm đón đầu của vùng đất hình chữ S. Do có không gian rộng nên nơi đây có nét hoang sơ, trầm mặc, không ồn ã như ở các bãi biển khác.


Nếu được ngắm nhìn cảnh biển trong buổi hoàng hôn, chúng ta sẽ thấy vẻ đẹp nên thơ, trữ tình và đầy mê hoặc. Điều này lý giải tại sao Trà Cổ lại được nhiều người ưu ái gọi là bãi biển đẹp nhất Việt Nam.


Trà Cổ - Bãi biển đẹp nhất Việt Nam


Trước một tuyệt phẩm thiên nhiên như thế này, không ít các bạn trẻ đã lưu giữ lại nét đẹp trầm mặc ấy trong bộ ảnh cưới của mình. Hãy sử dụng dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ của Vân Hải để cuộc hành trình trở nên trọn vẹn.


Ngoài ra, đến Móng Cái các bạn có thể đi thăm thú các địa điểm đẹp khác như: sân golf, nhà thờ Trà Cổ, chùa Ông, chùa Bà, vành đai biên giới Việt - Trung…Đặc biệt, Mũi Sa Vĩ và bãi Đá Đen là 2 địa điểm nên đặt chân tới.


Sa Vĩ – Địa đầu Tổ Quốc

Quả không sai khi nói rằng Trà Cổ là bãi biển sở hữu nhiều địa danh du lịch nhất Việt Nam.


Để đi hết các địa điểm ở đây, chúng ta phải mất tới mấy ngày. Nhất là với những người nghiện mua sắm, Trà Cổ quả thực có quá nhiều lý do đễ giữ chân du khách.


Dưới đây là bảng giá cho thuê xe của Vân Hải đi du lịch Trà Cổ để các bạn tham khảo.


Bảng giá cho thuê xe giá rẻ di du lịch Trà Cổ - Quảng Ninh tại Hà Nội

Lưu ý:


- Giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm, cung đường.


Hãy gọi ngay về phòng điều hành của Vân Hải theo hotline:04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất.


Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong ngành, Vân Hải cam kết sẽ giúp quý khách có chuyến đi trọn vẹn, vui vẻ và tiết kiệm chi phí.


Vân Hải chúc các bạn có một kỳ nghỉ thú vị!


(Nguồn tin: [replacer_a])http://vanhai.vn/tt/dich-vu-thue-xe-...ninh-d691.html