Nói về tác dụng của tinh trùng chắc hẳn nhiều chị em phụ nữ sẽ có nhiều thắc mắc. Một số người cho rằng tinh trùng có tác dụng làm đẹp da và chống lão hóa. Tuy nhiên trên thực tế tinh trùng còn có nhiều tác dụng hơn nữa mà nhiều người không biết. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ một số tác dụng của tinh trùng đối với sức khỏe phụ nữ.
Nhiều chị em cảm thấy lo lắng bởi khi quan hệ vô tình nuốt phải tinh trùng không biết nó có ảnh gì đến sức khỏe hay không. Ở bài viết này chúng tôi có thể khẳng định rằng nuốt tinh trùng không những không ảnh hưởng gì mà còn đặc biệt có lợi cho sức khỏe. Và dưới đây là 10 tác dụng của tinh trùng mà chắc chắn nhiều người không biết.

1. Chữa ốm nghén
Với những chị em mới bắt đầu mang thai thường có giai đoạn ốm nghén, nếu như được tiếp xúc với tinh trùng ở giai đoạn này thì chắc chắn sẽ không còn hiện tượng ốm nghén. Nguyên nhân là do khi cơ tiếp xúc với tinh trùng cùng với sự xuất hiện của bào thai do tinh tùng kết hợp với trứng nên sẽ làm giảm một số triệu chứng như buồn nôn, chóng mặt, mệt mỏi.

[​IMG]

10 tác dụng của tinh trùng

2. Kích thích ham muốn và làm giảm huyết áp
Đa số chị em phụ nữ thường cảm thấy phấn khích hơn khi nhìn thấy tinh trùng trong lúc quan hệ. Do vậy tinh trùng có tác dụng rất tốt giúp tăng kích thích ham muốn ở cả nam và nữ. Ngoài ra nếu quan hệ bằng miệng và nuốt tinh trùng còn giúp phụ nữ chữa được các bệnh về huyết áp, bệnh hậu sản…

3. Tác dụng tinh trùng giúp khử khuẩn âm đạo
Thực tế thứ mà bạn nhìn thấy không phải là tinh trùng mà đó chính là tinh dịch và trong tinh dịch chứa tinh trùng. Tinh dịch của nam giới có chứa các chất kháng khuẩn nên có thể giết chết được tụ cầu, phế cầu khuẩn và vi sinh vật. Và chính vì vậy người ta mới nới tinh trùng có tác dụng giúp khử khuẩn xâm nhập âm đạo.

4. Tinh trùng giúp làm đẹp da
Tinh trùng có chứa hàm lượng protein cao, vitamin C, vitamin B12 nên có tác dụng trẻ lá da và loại bỏ mụn trứng cá rất tốt cho chị em phụ nữ. Ngoài ra trong tinh trùng còn chứa chất oxy hóa giúp giảm vết nhăn hiểu quả, bảo vệ da, làm trắng da cho chị em phụ nữ.

[​IMG]

10 tác dụng của tinh trùng

5. Tăng cường sức khỏe răng miệng
Kẽm, canxi và muối khoáng là những thành phần có trong tinh trùng giú làm trắng răng, chống sâu răng trắng răng đối với những ai thường quan hệ bằng miệng và nuốt tinh trùng.

6. Chống trầm cảm
Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng trong quá trình quan hệ sẽ chuyển hóa và sản sinh ra một loại chất qua tinh dịch được niêm mạc âm đạo hấp thụ và chất này có tác dụng rất tốt đối với những chị em đang mắc chứng trầm cảm.

7. Cân bằng hormone nữ giới
Một phần estrogen có trong tinh dịch của nam giới là một loại nội tiết tố cần thiết cho cơ thể của chị em. Bởi vậy hoạt động quan hệ tình dục khiến chị em phụ nữ trở nên tươi tắn hơn.

8. Nuôi dưỡng tóc
Nhờ lượng chất béo và protein cao nên tinh dịch giúp bảo vệ và nuôi dưỡng tóc hiệu quả tuy nhiên trên thực tế khó có thể thực hiện biện pháp này vì không có đủ lượng tinh dịch.

[​IMG]

10 tác dụng của tinh trùng

9. Hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ
Một tác dụng tinh của tinh trùng nữa mà nhiều người không biết đó chính là điều trị chứng mất ngủ, khó ngủ cũng như rối loạn nội tiết một cách hiệu quả cho chị em. Do vậy chị em hoàn toàn có thể yên tâm nếu như nuốt phải tinh trùng trong lúc quan hệ.

10. Giảm cân
Giảm cân được xem là tác dụng của tinh trùng tuyệt vời nhất đối với phụ nữ. Nếu như cơ thể chị em nhận được một lượng đều đặn tinh trùng khỏe mạnh thì lúc này cơ thể sẽ tự điều tiết ra cơ chế giảm cân tuy nhiên lượng tinh dịch không phải được thẩm thấu qua âm đạo.

Nguồn 10 tác dụng của tinh trùng với sức khỏe phụ nữ