Các loại thùng đựng rác công nghiệp dùng phổ biến hiện nay: Thùng rác nhựa 240L, Thùng rác nhựa 60L, thùng rác nhựa 120L. Sản phẩm được phân phối toàn quốc bởi Công ty CP Poliva uy tín, chất lượng, giá thành phù hợp nhất hiện nay.

Đặc điểm nổi bật của các loại thùng rác công nghiệp công nghiệp
- Top công nghiệp được bố trí ở nhiều vị trí khác nhau như: Công viên, khu vui chơi, khu chế xuất, khu công nghiệp và nhiều địa điểm công cộng khác.

- Tổng hợp đa dạng dung tích: 240L, 120L, 60L… chất liệu nhựa HDPE cao cấp mang lại độ bền bỉ cao.

- các loại thùng rác công nghiệp có nhiều màu sắc: Xanh lá, đỏ, xanh dương…

- Kiểu dáng bắt mắt, đa dạng dung tích, cấu tạo có nắp kín và bánh xe chịu lực tốt.

- các loại thùng rác công nghiệp chứa được nhiều loại rác thải khác nhau: Rác thải sinh hoạt, rác thải nhựa, rác thải tái chế…



thùng rác có nhiều loại khác nhau

Phân loại thùng rác nhựa
Thùng đựng rác nhựa 240 lít
Thùng rác nhựa 240L có dung tích lớn, chứa đựng được nhiều loại rác thải và thường được sử dụng ở nhiều khu công nghiệp, công viên hoặc các sự kiện ngoài trời có quy mô lớn. Thùng rác 240 lít bằng nhựa thiết kế nhiều màu: Xanh lá, vàng, xanh dương… với tay cầm chống trơn trượt và hai bánh xe phía sau giúp quá trình thu gom rác nhanh gọn và dễ dàng hơn.



thùng rác có tay cầm mở đảm bảo vệ sinh



Thùng rác công nghiệp 240L màu xanh lá đẹp mắt



Tay cầm chống trơn trượt

Thùng rác nhựa 120L
Thùng đựng rác 120L có cấu tạo tương tự thùng đựng rác nhựa 240 lít, thiết kế tay cầm và nắp đậy kín đáo, bánh xe linh hoạt và chịu lực tốt. Thùng rác nhựa 120L có dung tích nhỏ hơn thùng rác nhựa 240 lít. Chất liệu thùng từ nhựa HDPE cao cấp, bền bỉ với thời gian, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ngoài môi trường.



Thùng đựng rác 120L nhiều màu



Bánh xe chắc chắn, linh hoạt



Thùng đựng rác 120L màu xanh dương

Thùng đựng rác 60L
thùng rác 60 lít có thiết kế 4 bánh xe xoay nhanh, linh hoạt. Thiết kế nắp đậy kín ngăn mùi bay ra ngoài và ngăn nước mưa xâm nhập khi sử dụng ngoài trời. Chất liệu thùng từ nhựa HDPE bền bỉ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và không gây hại cho môi trường.



Thùng rác nhựa 60L màu xanh lá



Thùng rác nhựa 60L màu đỏ và xanh dương bắt mắt



Thùng đựng rác đặt ở nhiều vị trí khác nhau

Địa chỉ cung cấp các loại thùng rác công nghiệp uy tín nhất hiện nay
Hiện nay, Poliva chuyên cung cấp các loại thùng rác nhựa uy tín và cao cấp nhất thị trường. Giá các loại thùng rác công nghiệp cạnh tranh và rẻ nhất hiện nay. Các sản phẩm của Công ty CP Poliva uy tín, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Liên hệ ngay với Công ty Cổ phần Poliva để được báo giá các loại thùng rác công nghiệp tốt nhất hiện nay.