Điểm danh các đôi giày Adidas đẹp-thần-sầu đã ngắm là mê
đề cập tới thương hiệu giày ADIDAS SUPERSTAR SLIP ON thì nàng hẳn sẽ liên tưởng tới các đôi giày có phần nam tính, đúng ko nào? Đây hoàn toàn là một nghĩ suy sai trái, bởi những đôi giày bắt mắt nhất của Adidas đều được chị em Tìm hiểu cao cả đấy!

Một lựa chọn chẳng thể thiếu trong tủ đồ của đa số các đầu giày hiện đại và tiên tiến ngày nay chính là SLIP ON, hoàn hảo cho mọi mục đích sử dụng, bất kì loại trang phục nào, trong khoảng phong cách đơn thuần hàng ngày đến các Outfit Streetwear “bụi bặm”, trục đường phường.

dĩ nhiên ADIDAS sẽ không bỏ lỡ “thị trường” rộng to như thế này, họ từng không thành công với phiên bản SLIP ON dành cho nữ với một miếng STRAP nhựa trên UPPER, tuy nhiên chỉ vài năm sau đấy, cùng với một vài thay đổi nhỏ, “3 sọc” đã trở lại mạnh mẽ, được sắp có một cách nhiều cộng rộng rãi phản hồi hăng hái.Cao su NEOPRENE dưới đạng những dây đai bắt chéo nhau, từng thấy trên những phát hành Y3 QASA, một ngoại hình được tương đối phổ quát người yêu thích, bởi vẻ đẹp có phần “huyền bí” của nó.
Và vì là một phiên bản khác của SUPERSTAR nên cứng cáp chúng ta sẽ thấy được phổ quát điểm nhấn tương đồng ở đôi Slip On này, rõ nét nhất chính là phần đế CUPSOLE từ cao su có đệ bền cao, tuy vậy tính cơ động, và sự cởi mở, thoả thích khi chuyển động lại bị “Nerf” khá nặng nài nỉ. Phần kiểm soát an ninh đầu ngón chân ( ShellToe ) với các hoa văn được lấy cảm hứng từ vỏ sò.
mặc dầu được săn lùng hơi đa dạng, tuy vậy tới tận thời điểm hiện tại ADIDAS vẫn chưa cho thấy một dấu hiệu nào về việc sẽ RESTOCK đôi SUPERSTAR SLIPON này, liệu nó có trở lại không ? Hay thay vào đấy sẽ là một thế mới cùng ngoại hình giày thể thao hoàn toàn mới ? Chúng ta hãy cộng chờ xem.
Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng chắc chắn sự thành lập của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo bạn trẻ có tính cách năng động
Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha bạn !
Lời kết
Mong các điều trên sẽ kết hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm chấp thuận nhất với những đề xuất của mình
shop Fandy là một trong những shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với kiểu dáng hợp bắt mắt tiên tiến những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Nhận định cao về bề ngoài chất lượng cũng như giá cả. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cũng như tuyển lựa cho mình một đôi giày thật thích hợp nhé.

Hãy tới với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ lực lượng viên chức hết dạ và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho cơ bản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải không. Mong rằng,với các thông tin có lợi này giúp bạn chọn lựa, phối hợp cho mình những set đồ hoàn hảo, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:



các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc từ giày bắt mắt, xống áo, phụ kiện bắt mắt, thể thao Ngoài ra Fandy còn là nơi giày thể thao đẹp ở đà nẵng luôn sẵn sàng đợi các bạn tại các địa chỉ quen thuộc.