Sunrise Riverside là dự án khu phức hợp thương mại, dịch vụ, căn hộ cao cấp được Novaland Group làm chủ đầu tư, là một điểm đến lý tưởng cho những khách hàng muốn tìm kiếm một nơi an cư, các nhàđầu tư muốn tìm một dự án có tiềm năng phát triển trong tương lai. Tại đây, quý khách sẽ tìm thấy dự án có thể đáp ứng các điều kiện đó.

Những điểm đáng chú ý của dự án Sunrise Riverside

Về vị trí Sunrise Riverside tọa lạc trong khu dân cư Trần Thái -trên tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ, ngay tại trung tâm huyện Nhà Bè, giáp với quận 7. Dựán Sunrise Riverside có 2 mặt giáp sông Rạch Đĩa mang lại cho nơi đây một không gian thoáng mát, tầm nhìn rộng bao quát ra phía sông với nhiều mảng xanh, xa xa là khu đô thị Phú Mỹ Hưng sầm uất. Ngoài ra khu đất dựán còn nằm trong vùng quy hoạch phía nam của thành phố là nơi đang được ưu tiên phát triển. Trong tương lai không xa, nơi đây sẽ vô cùng sầm uất khi khu Phú Mỹ Hưng 2 rộng 240 ha bắt đầu triển khai xây dựng.



Chủ đầu tư Novaland luôn mong muốn đem lại một trải nghiệm, một nơi sinh sống đầy đủ và hạnh phúc cho dân cư tại đây. Sunrise Riverside cóđầy đủ các tiện ích như: café tinh tế, lãng mạn, khu Gym hiện đại chuyên nghiệp, công viên cây xanh, đường đi bộ rộng rãi thoáng mát, điểm nhấn nổi bật nhất là hồ bơi rộng gần 2.000m2 tọa lạc ngay trung tâm khu căn hộ Sunrise Riverside…Ngoài ra với vị trí nằm trong khu biệt thựTrần Thái, lại gần với khu đô thi Phú Mỹ Hưng -là nơi có hạ tầng phát triển đồng bộ với nhiều khu vui chơi giải trí, khu thương mại sầm uất chắc chắn sẽ làđiểm đến hấp dẫn của những cặp đôi hay gia đình vào những dịp cuối tuần.

Xem thêm>>> Bán căn hộ Sunrise Riverside Nhà Bè

Liên hệ chuyên viên Novaland để xem nhà mẫu và tư vấn:Mr Xương - 0909 000 281Email: xuong.langdieu@novaland.com.vn

Nguồn: Điểm nhấn của dự án căn hộ cao cấp Sunrise Riverside