Ưu điểm trừ của bồn cầu Toto

Bồn cầu Toto là thương hiệu trang bị vệ sinh cao cấp không chỉ được đánh giá cả ở Nhật Bản mà còn chiếm được sự tin cậy và sự lựa chọn của đông đảo các quốc gia trên thế giới, đặc biệt là Việt Nam. Toto hướng đến cung ứng thiết bị vệ sinh cao cấp cho phân khúc khách hàng hạng sang với mẫu mã sản phẩm đa dạng, tân tiến , sang trọng, chất lượng tốt, tích hợp nhiều chức năng ưu việt, đem đến cho người dùng sự tiện dụng và những thưởng thức mới lạ, dễ chịu nhất.



tất nhiên, sự đa dạng của bồn cầu Toto đem đến cho khách hàng sự lựa chọn phù hợp nhất theo sở thích và nhu cầu của gia đình mình với những ưu khuyết điểm không giống nhau. Sau đây, hangnhatcaocap.vn sẽ phân tích những ưu điểm trừ của từng dòng bồn cầu Toto.
phong tam toto
BỒN CẦU 1 KHỐI TOTO
Ưu điểm:
Bồn cầu 1 khối Toto được thiết kế với kích thước lớn, đem lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái với bệ ngồi rộng. Dường như, cách thức xả rửa của loại bồn cầu Toto này rất êm, dễ di chuyển và lau chùi với thiết kế nguyên khối, lại rất tiết kiệm nước.
Nhược điểm:
Bồn cầu 1 khối Toto có thiết kế liền khối nên kích thước tương đối lớn, Do đó loại bồn cầu Toto này khá kén chọn không gian, chỉ thích hợp với những phòng tắm có kích thước lớn. Dường như , giá của bồn cầu 1 khối Toto cũng cao hơn so với bồn cầu 2 khối Toto.
BỒN CẦU 2 KHỐI TOTO
Ưu điểm:
Bồn cầu 2 khối Toto có kích thước nhỏ với thiết kế tinh tế, tân tiến nên không khó hòa hợp với các thiết bị vệ sinh khác trong phòng tắm.
Nhược điểm:
Bồn cầu Toto được thiết kế 2 khối nên khá khó vệ sinh Vì có nhiều khe, kẽ.
BỒN CẦU TOTO ÂM TƯỜNG
Ưu điểm:
Bồn cầu Toto âm tường được thiết kế nhỏ gọn, thích hợp với những không gian hẹp, diện tích nhỏ. Hình như, bồn cầu Toto dạng treo tường cũng chống bám bẩn, rất dễ vệ sinh.
Nhược điểm:
Với kết cấu gắn tường nên bồn cầu Toto này hơi có sự phức tạp trong công đoạn lắp đặt,
bon cau toto
BỒN CẦU ĐIỆN TỬ TOTO
Ưu điểm:
Bồn cầu điện tử Toto chiếm hữu cách thức rửa tự động, hình thức rửa dành riêng cho đàn bà, cách thức massage,… đem đến sự tiện dụng và dễ chịu cho người dùng. Bên cạnh đó , thiết kế của bồn cầu điện tử Toto có sự đẳng cấp, sang trọng, đem đến cho người dùng sự trải nghiệm tuyệt vời , tân tiến và tiện nghi nhất. Hơn nữa, loại bồn cầu Toto này có sự an toàn với sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.
Nhược điểm:
điểm trừ lớn nhất của loại bồn cầu Toto này là giá thành tương đối cao, bây giờ mới chỉ thích hợp với đối tượng khách hàng có thu nhập cao.
Khách hàng muốn mua trang bị vệ sinh Toto chính hãng, hãy đến trực tiếp Showroom Toto Hải Linh tại số 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội để được giải đáp và chọn mua mặt hàng tốt nhất.

Bồn cầu tự rửa toto Bồn Cầu Thông Minh TOTO nắp rửa điện tử tự động - Hàng Nhật Cao Cấp