Diễn viên phim "Em chưa 18" được Đàm Vĩnh Hưng nhận xét có nhiều nét tương đồng với minh tinh cải lương tân cổ giao duyên hay nhất nổi danh trước năm 1975.


Trong album Tình bơ vơ, Đàm Vĩnh Hưng xin được cấp phép 4 ca khúc Bolero nổi danh gồm Tình bơ vơ, Thương hận, Chiều mưa bên cạnh Con đường xưa em đi ngoài thực hiện bộ sách ảnh phục dựng hình ảnh của các nghệ sĩ nổi tiếng ở miền Nam vào thập niên 1960.




Với sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm Hồ Khanh, ca sĩ hải ngoại Hà Thanh Xuân, Đồng Lan, nghệ sĩ Lê Tứ, diễn viên Kaity Nguyễn, Trí Quang đã hóa thân thành các nghệ sĩ tài danh như nghệ sĩ cải lương Thanh Nga, Út Trà Ôn, diễn viên điện ảnh Thẩm Thúy Hằng, ca sĩ Thái Thanh, Hùng Cường.


Trong lúc bộ phim Em chưa 18 được ủng hộ với doanh thu khủng 171 tỷ đồng thì hình ảnh Kaity Nguyễn phủ sóng khắp mặt báo. Bắt gặp hình ảnh Kaity Nguyễn với đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh, thân hình nhỏ nhắn, Mr. Đàm đã ngỏ lời mời hot girl hóa thân thành minh tinh Thẩm Thúy Hằng. Kaity Nguyễn nhanh chóng nhận lời ngoài không giấu được niềm hạnh phúc khi được tham gia dự án cùng đàn anh.Nói về việc chọn người hóa thân thành minh tinh Thẩm Thúy Hằng, Đàm Vĩnh Hưng cho biết thời gian đầu anh mua một người khác nhưng không yêu thích vì thế không tìm xuất hiện nét tương đồng với phiên bản chính.


Xem thêm tin tức nghệ sĩ tại : https://yeuthichcahat.blogspot.com/


Thẩm Thúy Hằng là minh tinh điện ảnh nổi tiếng vào thập niên 1960. Bà từng ghi dấu ấn với nhiều bộ phim như Người đẹp Bình Dương, Chiều kỷ niệm, Sóng tình, Tứ quái Sài Gòn...


Bà từng là một mỹ nhân của Sài Gòn xưa, sở hữu vẻ đẹp "chim sa cá lặn". Tuy nhiên do lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, sau này gương mặt bà bị biến dạng. Hiện bà sống ẩn dật, hạn chế gặp phải trên báo chí.
và minh tinh Thẩm Thúy Hằng, việc tìm nhân vật hóa thân thành NSƯT Thanh Nga cũng làm Đàm Vĩnh Hưng lao đao. Giọng ca gốc Quảng Nam cho biết trước khi quyết định để Hà Thanh Xuân hóa thân thành Thanh Nga, anh đã tìm 4 người thích hợp. Tuy nhiên, xét về góc mặt, vóc dáng ngoài cử chỉ thì Hà Thanh Xuân lại ghi điểm, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng anh. Anh nhanh chóng lựa chọn nữ nghệ sĩ trẻ này dù cô hoạt động chính tại hải ngoại


Khám phá thêm tin nghệ sĩ tại : http://nhipdieuamnhac.blogspot.com/